Charlie Nguyễn 'tố' Phương Anh Đào rất bướng và cứng đầu trên trường quay

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/05/2018 10:55 GMT+7

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Chàng vợ của em , Phương Anh Đào bị đạo diễn Charlie Nguyễn 'tố' là một diễn viên vô cùng... cứng đầu và thường xuyên phản bác lại đạo diễn trên phim trường.

Sau vai diễn trong Nhắm mắt thấy mùa hè Em gái mưa, Phương Anh Đào tiếp tục thủ vai chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nước Anh do Charlie Nguyễn đạo diễn. Trong Chàng vợ của em, nhân vật Mai do cô đảm nhận là một nhân viên đang trên đà khẳng định vị thế của mình ở công ty nhưng lại gặp nhiều rắc rối với cuộc sống riêng. Như một người đàn ông, Mai tìm kiếm một “người vợ” để có được “hậu phương” vững chắc, giúp cô yên tâm trong công việc.
Phương Anh Đào chia sẻ cô và nhân vật Mai giống nhau đến 80%. Cả hai đều có mục đích rõ ràng trong cuộc sống, làm việc rất nhiệt huyết và có cả một chút háo thắng. Chia sẻ về quá trình casting cho nhân vật Mai, Charlie Nguyễn cho biết đây là công việc rất gian nan và mất rất nhiều thời gian khi anh phải tiếp xúc rất nhiều diễn viên nữ để tìm xem ai mới là người đáp ứng được yêu cầu của kịch bản, từ ngoại hình, kỹ năng diễn xuất cho đến phong cách, hay thậm chí là cách suy nghĩ. Và anh đã chọn Phương Anh Đào bởi cô là diễn viên đạt được nhiều yếu tố gần nhất với Mai.
Dù là gương mặt mới của điện ảnh nhưng gần đây, Phương Anh Đào liên tục đảm nhận nhiều vai lớn trên màn ảnh rộng
Nói về những nỗ lực của Phương Anh Đào trên phim trường, Charlie Nguyễn dành nhiều lời ngợi khen về sự chịu khó của cô. Anh cho biết: "Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng Phương Anh Đào có tư duy về nghề rất tốt, có sự thông minh và nhạy bén của một người diễn viên khi xử lý tâm lý nhân vật mà mình đang đóng".
Tuy nhiên, nam đạo diễn cũng khẳng định Phương Anh Đào vô cùng... cứng đầu. Khi đạo diễn yêu cầu nữ diễn viên chỉnh sửa diễn xuất của mình, việc đầu tiên là cô sẽ phản bác lại tại sao phải làm thế này mà không phải là thế kia. "Phương Anh Đào luôn có rất nhiều ý tưởng sắp sẵn cho nhân vật của mình khi đến phim trường và tôi phải thuyết phục cô ấy hiểu rõ và chấp nhận làm theo hướng dẫn của tôi", đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ.
Ngoài Phương Anh Đào, phim còn có sự góp mặt của Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, ca sĩ Hồng Hạnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.