Charlie Nguyễn khoe tài hát rock của diễn viên hài Hoàng Sơn

28/05/2016 12:24 GMT+7

(iHay) Thậm chí, vị đạo diễn này đã tâm đắc đến mức thuyết phục phía nhà sản xuất cho thực hiện clip riêng về phân đoạn ca hát của Hoàng Sơn.

(iHay) Ban đầu, khi được đạo diễn Charlie Nguyễn mời vào vai một ca sĩ hát rock, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn có chút lưỡng lự và không tự tin. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành xong cảnh quay, anh được nhiều đồng nghiệp khen hát rock hay hơn cả vai nam chính của Thái Hòa.

Hoàng Sơn 'quậy tưng' khi vào vai một rocker già
Vốn quen thuộc với những hình ảnh bình dân, lần 'phá cách' này của nam diễn viên hài được nhận xét là khá mạo hiểm 
Điều bù lại là anh khám phá ra được chất giọng cực khỏe của bản thân 
Ở tuổi tứ tuần nhưng nghệ sĩ hài Hoàng Sơn vẫn còn rất phong độ khi thường xuyên ra sân đá bóng cùng với những đồng nghiệp trẻ, anh cũng rất "máu" ca hát, cứ cầm mic lên là cất giọng "quậy tưng"..., theo lời kể của Thái Hòa - nam diễn viên đóng cùng với Hoàng Sơn trong phim Fan cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn. Thái Hòa cũng chính là người giới thiệu Hoàng Sơn vào vai diễn này bởi điều làm anh tâm đắc nhất về đồng nghiệp chính là giọng hát "khủng". 
Thái Hòa chia sẻ: "Anh Sơn hát hay mà giọng hát cũng rất khỏe. Nghe giọng nói thấy trầm trầm vậy chứ vô nhạc cải lương là "quậy tưng" liền, ca "ngọt" lắm. Vì vậy, tôi mới nói với anh Charlie Nguyễn mời anh Sơn vô vai diễn này, cho ảnh hát cải lương pha rock là thích hợp nhất. Phim chưa chiếu nên không biết ảnh hò, hú, hét ra sao nhưng nhiều người nghe xong nhận xét là hát rock hay hơn Thái Hòa đó". (cười)
Ngay cả đạo diễn Charlie Nguyễn cũng dành nhiều lời khen cho phân đoạn diễn xuất và trổ tài ca hát của Hoàng Sơn. Thậm chí, vị đạo diễn này đã tâm đắc đến mức thuyết phục phía nhà sản xuất cho thực hiện clip riêng để post lên YouTube cho khán giả xem khi phim chính thức công bố.

Gu ăn mặc đậm phong cách rocker của Hoàng Sơn 
Trái ngược với những lời khen tặng của đạo diễn Charlie Nguyễn và Thái Hòa, Hoàng Sơn khá khiêm tốn: "Khi nhận được lời mời vào vai một rocker, mình rất bỡ ngỡ. Vì vai diễn kiểu này không phải là lĩnh vực của mình nhưng mà đọc kịch bản thì cũng thấy thích bởi nhân vật độc đáo và lạ quá, chưa từng diễn qua bao giờ. Mình chỉ sợ là lúc thể hiện bị vụng về vì không rành về rock, cũng không máu bằng mấy anh em rock trẻ. Rồi khi lên trường quay xem mấy anh em rocker diễn thấy sức sống và "máu lửa" quá, cả sân khấu "bùng cháy" đã lắm. Hoàng Sơn cũng "cháy" theo luôn, mà mới cháy sơ sơ chứ chưa cháy khét". (cười)

Trong Fan cuồng, Hoàng Sơn vào vai một rocker "tuổi có thể già nhưng niềm đam mê nhạc rock không già". Anh là bạn thân của Thái Fan Cuồng (Thái Hòa đóng) và cũng chính là người thắp lại ngọn lửa đam mê rock trong Thái, là động lực giúp Thái quyết định lên kế hoạch giải cứu thần tượng Gia Nghị, vực dậy nhạc rock Việt.

Hiện tại, đạo diễn Charlie Nguyễn đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của Fan cuồng. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng...

Fan cuồng dự kiến khởi chiếu tại các rạp toàn quốc vào ngày 15.7. 
Thế nhưng, một số hình ảnh khác trong phim cho thấy xuất thân của nhân vật do Hoàng Sơn thủ vai có số phận khá éo le
Trái ngược với phong cách cá tính khi làm rocker, nhân vật của Hoàng Sơn ngoài đời thường có hoàn cảnh mưu sinh khó khăn 
Anh ăn cơm bụi cùng ê kíp những khi xong cảnh quay 
Nam diễn viên trao đổi kịch bản cùng Thái Hòa 
Bộ ba Hoàng Sơn, Thái Hòa và Charlie Nguyễn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.