Chào 2019 tại Pao's Sapa Leisure Hotel

07/12/2018 15:00 GMT+7

Lấy cảm hứng từ những đường cong duyên dáng của thửa ruộng bậc thang mềm mại cùng phong cách kiến trúc độc đáo, khách sạn Pao's Sapa Leisure hứa hẹn là chốn dừng chân lý tưởng cho những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Mùa xuân nơi núi rừng Tây Bắc với rực rỡ sắc hoa và lãng đãng sương giăng luôn thu hút du khách đến khám phá, trải nghiệm. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình du xuân cùng người thân thì hãy tận hưởng một kỳ nghỉ bình yên, thư thái tại một trong những “nàng thơ” đẹp nhất phố núi Sapa.
Sau những giờ phút đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ hay khám phá nét văn hóa độc đáo của cộng đồng người dân tộc thiểu số nơi đây, trở về Pao’s Sapa Leisure trải nghiệm phút giây thư giãn tại phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát khung cảnh sương khói huyền ảo, điểm xuyến bởi sắc màu rực rỡ của cỏ cây hoa lá. Rời khỏi căn phòng để bước vào không gian ấm cúng của nhà hàng A Lỉnh và MK Rooftop Bar, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các đặc sản Tây Bắc hấp dẫn cùng những ly cocktail ấn tượng. Đặc biệt, nhân dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Pao's Sapa dành tặng mỗi du khách 1 suất Tắm lá người Dao khi đặt phòng trực tiếp với khách sạn như một món quà đầu năm ý nghĩa, giúp bạn đón năm mới bằng một cơ thể khỏe mạnh.
PAO'S SAPA LEISURE HOTEL
Đường Mường Hoa, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
Hotline: 0934564280 / 0902286165
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.