Channing Tatum gia nhập đoàn phim ‘Mật vụ Kingsman 2’

15/04/2016 10:20 GMT+7

Người hâm mộ của Mật vụ Kingsman đang vô cùng phấn khích khi đón nhận tin diễn viên Channing Tatum sẽ góp mặt vào bộ phim điệp viên ăn khách này, Deadline đưa tin.

Người hâm mộ của Mật vụ Kingsman đang vô cùng phấn khích khi đón nhận tin diễn viên Channing Tatum sẽ góp mặt vào bộ phim điệp viên ăn khách này, Deadline đưa tin.

Channing Tatum thông báo anh chính thức gia nhập đại gia đình ‘Mật vụ Kingsman’ - Ảnh: Chụp màn hình Twitter NV, ReutersChanning Tatum thông báo anh chính thức gia nhập đại gia đình ‘Mật vụ Kingsman’ - Ảnh: Chụp màn hình Twitter NV, Reuters
Chưa hết vui mừng khi nam diễn viên của phim Taron Egerton tung ra poster phim nhằm ám chỉ nhân vật mến mộ Harry Hart (Colin Firth thủ vai) sẽ trở lại sau cái chết đáng tiếc ở phần 1, khán giả yêu thích bộ phim điệp viên này một lần nữa tiếp tục ngây ngất với thông tin ngôi sao của Vũ điệu đường phố Channing Tatum sẽ gia nhập vào gia đình Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle sau khi anh đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân chính thức công bố việc này.
Trong bức ảnh là một cặp kính mát cùng dòng chữ được thiết kế theo phong cách của tấm poster mà Taron Egerton từng hé lộ: "My momma always told me the British gave us Southerners our good manner" (tạm dịch: Mẹ tôi thường nói rằng phong cách cư xử lịch thiệp của dân phía Nam nước Mỹ chúng tôi là được thừa hưởng từ người Anh) cùng dòng chú thích: “Tôi sắp sửa trở lại trong The Golden Circle”.
Tuy chưa biết nhân vật của Channing Tatum sẽ theo phe thiện hay ác nhưng sự góp mặt của anh trong “bom tấn” cùng nhiều tên tuổi khác đã khiến cho Mật vụ Kingsman 2 trở thành dự án được mong đợi nhất năm 2017.
Trước Channing, minh tinh Julianne Moore đã được công bố là nhân vật phản diện chính và “miêu nữ” Halle Berry sẽ là người đứng đầu của CIA trong Mật vụ Kingsman 2. Bên cạnh đó lần lượt Taron Egerton và Mark Strong xác nhận trở lại trong The Golden Cirlce với các vai điệp viên Eggsy và Merlin.
Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle sẽ tiếp tục được “lèo lái” bởi đạo diễn Matthew Vaughn. Phim sẽ bấm máy vào tháng 5 ở London, Anh và dự kiến ra mắt vào giữa tháng 6.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.