Channing Tatum chính thức gia nhập hàng ngũ siêu anh hùng của Marvel

03/08/2015 00:07 GMT+7

(TNO) Bản hợp đồng giữa ngôi sao của Vũ điệu đường phố và hãng phim 20th Century Fox đã được ký kết, chính thức xác nhận vai diễn của anh trong Gambit , bộ phim về siêu anh hùng mới của Marvel.

(TNO) Bản hợp đồng giữa ngôi sao của Vũ điệu đường phố và hãng phim 20th Century Fox đã được ký kết, chính thức xác nhận vai diễn của anh trong Gambit, bộ phim về siêu anh hùng mới của Marvel, Hollywood Reporter đưa tin ngày 2.8.

Channing Tatum chính thức tham gia vào dự án phim Gambit - Ảnh: Chụp màn hình Enterteinment NewsChanning Tatum chính thức tham gia vào dự án phim Gambit - Ảnh: Chụp màn hình Enterteinment News
Những ngày qua, giới truyền thông cũng như người yêu phim ảnh rộ lên tin đồn về việc Channing Tatum sẽ rời khỏi dự án Gambit vì một số vấn đề chưa dàn xếp được trong hợp đồng với nhà sản xuất. Đã có một vài trở ngại trong việc đàm phán nhưng không đi xa như những gì báo chí đã đưa tin.
Vấn đề rắc rối phát sinh giữa Channing Tatum và 20th Century Fox được tiết lộ là việc làm thế nào để tìm được vị trí của Gambit trong “Vũ trụ điện ảnh X-Men”. Hãng phim xác định Gambit sẽ là một nhân vật quan trọng của X-Men, tương tự như Wolverine của Hugh Jackman. Điều này có nghĩa bản hợp đồng mà Channing Tatum ký có thể liên quan đến nhiều phim khác. Việc Hugh Jackman chỉ còn đồng hành với Wolverine đúng một phim nữa chính là lúc để 20th Century Fox đưa lên một ngôi sao mới cho loạt phim siêu anh hùng.
Channing Tatum nổi tiếng qua những bộ phim như Step Up (2006), G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), Dear John (2010), The Vow (2012), 21 Jump Street (2012), Magic Mike (2012), và G.I. Joe: Retaliation (2013).
Năm 2012, anh được tạp chí People trao danh hiệu "Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất". Theo tạp chí Forbes thống kê, anh là nam diễn viên điện ảnh có thu nhập cao thứ nhì Hollywood năm 2013, sau Robert Downey, Jr.
Gambit là dự án phim được Channing Tatum quan tâm nhiệt tình nhất từ trước đến nay, thậm chí anh đã luyện tập tiếng bản ngữ Cajun để chuẩn bị cho vai diễn này. Bộ phim được lèo lái bởi đạo diễn tài năng của Cuộc nổi dậy của loài khỉ Rupert Wyatt và dự kiến phát hành vào tháng 10.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.