Chàng trai tỏa nắng Song Luân phát hành nhạc trên NhacCuaTui

01/10/2019 19:00 GMT+7

Chàng trai có nụ cười đốn tim bao người - Song Luân, vừa chính thức hợp tác với hit-maker Đỗ Hiếu giới thiệu ca khúc Sau cơn mưa nắng sẽ về trên NhacCuaTui.

Đây là lần đầu tiên Song Luân kết hợp cùng Đỗ Hiếu, thử sức ở dòng nhạc EDM trẻ trung, khác với chất nhạc buồn lãng mạn trước đây.
Showbiz Việt không nhiều gương mặt vẹn toàn như Song Luân. Chàng trai sinh năm 91 này có chất giọng tốt, biết sáng tác nhạc, chơi được nhiều nhạc cụ, biết diễn xuất, làm người mẫu, lại còn sở hữu gương mặt điển trai với lúm đồng tiền duyên dáng và thân hình lý tưởng cao 1,8m.
Song Luân đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc từ năm 2011 đến nay nhưng Sau cơn mưa nắng sẽ về là một ca khúc rất đặc biệt. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu chia sẻ: “Đây là ca khúc khá bay bổng với nội dung tươi trẻ, tình cảm rất mạnh mẽ và phóng khoáng, kết hợp với âm nhạc hiện đại, nhịp điệu thời trang”. Đỗ Hiếu cảm nhận nội dung và âm nhạc rất tương đồng với hình ảnh của Song Luân. Hy vọng mọi người sẽ thấy một khía cạnh tươi trẻ, nhiệt huyết và ấm áp như “nắng sau mưa” trong âm nhạc của Song Luân.
Về phần hình ảnh, MV đã được Song Luân đầu tư lớn khi kết hợp với đạo diễn Tino thực hiện tại Mỹ với những bối cảnh cực đẹp. Những khuôn hình trong không gian rộng lớn được quay bằng flycam hứa hẹn sẽ tiếp tục “hạ gục” trái tim fangirl.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.