Chàng trai gốc Việt gây sốt 'The Voice' Mỹ đến Việt Nam

17/09/2015 12:44 GMT+7

(TNO) Chàng ca sĩ gốc Việt Taylor John Williams từng 'gây sốt' tại The Voice Mỹ mùa thứ 7 vừa đáp chuyến bay đến TP.HCM vào khuya 16.9 để tham dự đêm Gala trao giải chương trình Giọng hát Việt 2015 .

(TNO) Chàng ca sĩ gốc Việt Taylor John Williams từng "gây sốt" tại The Voice Mỹ mùa thứ 7 vừa đáp chuyến bay đến TP.HCM vào khuya 16.9 để tham dự đêm Gala trao giải chương trình Giọng hát Việt 2015.

Taylor John Williams xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào khuya 16.9
Taylor John Williams là một trong những thí sinh ấn tượng của The Voice Mỹ mùa 7 khi thể hiện bản cover ca khúc Heartless - bản hit của Kanye West ở vòng Giấu mặt, chinh phục được hai vị HLV Adam Levine và Gwen Stefani. Sau khi về với đội của Gwen Stefani, Taylor John Williams đã vượt qua nhiều đồng đội khác và sau đó dừng chân ở top 5. 
Điều thú vị là Taylor John Williams từng chia sẻ rằng bà anh là người Việt Nam. Chính vì thế, chàng trai gốc Việt này đã nhận được nhiều sự ủng hộ và thiện cảm từ khán giả quê nhà.
Nhận lời mời từ BTC Giọng hát Việt, Taylor John Williams đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để chuẩn bị tham dự đêm Gala trao giải diễn ra vào tối 20.9 tới đây. Top 4 thí sinh là Hoàng Dũng, Tố Ny, Đức Phúc và Yến Lê đã ra tận sân bay để đón chàng ca sĩ gốc Việt này.
Top 4 gồm Tố Ny, Hoàng Dũng, Đức Phúc và Yến Lê (ngoài ra còn có Vicky Nhung ở bìa phải) ra đón Taylor John Williams
Nam ca sĩ gốc Việt rất giản dị và thân thiện
Anh hào hứng khi lần đầu đến Việt Nam
Dù trải qua chuyến bay khá dài nhưng Taylor John Williams vẫn rất vui vẻ và hào hứng khi gặp các thí sinh. Đây cũng là lần đầu tiên anh đến Việt Nam thay vì chỉ nghe qua lời kể của bà. 
Trong đêm Gala tới, nam ca sĩ gốc Việt sẽ thể hiện ca khúc Royals và hòa giọng với top 4 trong ca khúc Come together. Ngay sau khi đặt chân đến TP.HCM, Taylor John Williams sẽ bắt tay vào tập luyện cùng các thí sinh Giọng hát Việt để chuẩn bị cho đêm trao giải sắp tới.
Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 20.9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.