Chàng trai giành 150 triệu từ Trấn Thành được khen duyên dáng ở 'Én vàng học đường'

Thành Long
Thành Long
12/10/2019 10:17 GMT+7

Công Huy gây chú ý khi tham gia Én vàng học đường 2019 . Trước đó, anh từng giành giải thưởng 150 triệu ở Thách thức danh hài.

Tập 3 chương trình Én vàng học đường lên sóng tối 11.10 thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong chương trình, các thí sinh gồm Tường Vi, Phúc Hậu, Quỳnh Hương, Cao Nghĩa, Tấn Hoàng và Công Huy thực hiện bài chia sẻ xoay quanh chủ đề Người truyền cảm hứng dưới sự đánh giá của bốn giám khảo gồm MC Phương Hiếu, MC Liêu Hà Trinh, Phương Uyên và nhạc sĩ Hamlet Trương.
Đáng chú ý trong tập thi này là phần thể hiện của Nguyễn Công Huy, chàng trai được biết đến bởi sự hài hước, duyên dáng. Trước đó, Công Huy từng gây chú ý khi "giật" 150 triệu đồng từ Việt Hương, Trấn Thành khi tham gia Thách thức danh hài. Trong đêm thi này, nam thí sinh mang đến phần thi cảm động nhưng không kém phần thú vị từ nội dung đến ngôn ngữ hình thể.

Nam thí sinh được khen ngợi duyên dáng khi làm MC

Ảnh: BTC

Mở đầu phần thi, Công Huy nói về cái “duyên” của mình với câu lạc bộ Ong Thợ, nơi đã tạo cho anh chàng nhiều nguồn cảm hứng sống tích cực. Công Huy kể về lần đi thăm các em nhỏ ở Trung tâm bảo trợ cô nhi khuyết tật ở Vũng Tàu. Chính chuyến đi này đã giúp cậu học sinh sinh năm 2001 hiểu ra nhiều vấn đề. Nam thí sinh nói: “Tham gia câu lạc bộ giúp em hiểu được sức trẻ của mình có thể làm được những gì. Hiểu được giá trị của cuộc sống đó là chúng ta chỉ hạnh phúc trọn vẹn khi san sẻ yêu thương”.
Câu lạc bộ Ong Thợ đã giúp anh chàng nhận thức được giá trị của một người trẻ, đó là phải cống hiến, kết nối cộng đồng lại với nhau. Để “lấy lòng”, nam thí sinh đại diện câu lạc bộ dành tặng các giám khảo những món quà tự tay các bạn trong nhóm làm ra. Nhận xét về phần dự thi này, MC Phương Uyên chia sẻ: “Chị phải tặng em một chữ đó là chữ duyên, em quá duyên trong phần thi này”. Nhà văn Hamlet Trương thì cho rằng Công Huy sử dụng ngôn ngữ hình thể rất tốt, đặc biệt là sở hữu một niềm tin chân thành. Kết thúc phần nhận xét, Công Huy lựa chọn MC Phương Hiếu để trao cho mình 1 điểm cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.