Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy'

20/09/2015 10:01 GMT+7

(iHay) 113 gương mặt nổi bật từ vòng sơ tuyển đã có mặt tại TP.HCM để tranh 20 tấm vé bước vào vòng chung kết.

(iHay) 113 gương mặt nổi bật từ vòng sơ tuyển đã có mặt tại TP.HCM để tranh 20 tấm vé bước vào vòng chung kết.

>> Quang Đăng kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi đóng 'Trùm cỏ'
>> Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’

Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy' - ảnh 1
 Đào Phi Hải từng gây xúc động ở vòng loại khi cưu mang ba anh em không ruột rà ở tuổi 22 tiếp tục chinh phục ban giám khảo bởi tài năng thật sự
Vòng bán kết của chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2015 đã lên sóng tối 19.9 ghi lại 4 ngày tranh tài với đầy đủ các thể loại để tìm ra Top 20 của cuộc thi. Đây được xem là thử thách khó khăn với bản thân mỗi thí sinh vì phải luôn đảm bảo độ nổi bật và gây ấn tượng với ban giám khảo trước nhiều thí sinh tài năng khác.
Chàng trai Đào Phi Hải từng nhận được nhiều thiện cảm với câu chuyện cưu mang 3 anh em vũ công nhỏ mồ côi mẹ đã có phần thi solo thuyết phục ban giám khảo. Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình chuột Mickey vui nhộn, chàng trai 22 tuổi hóa thân thành một người nhạc trưởng lắm trò và hài hước.
Với thể loại nhảy sở trường poping, Đào Phi Hải đã chuyển động cơ thể phù hợp, khớp với từng nhịp phách, giai điệu của nhạc nền. Kỹ thuật điêu luyện và cảm xúc trong từng bước nhảy khiến Đào Phi Hải không chỉ vượt qua vòng solo mà còn dễ dàng vượt qua nhiều thử thách khó khăn khác về sau.
Phạm Khánh Linh (nghệ danh Linh 3T), top 16 Bboy xuất sắc nhất Thế giới là niềm tự hào của hiphop Việt Nam có phần dự thi không được suôn sẻ. Ngay tại thử thách đầu tiên anh đã nhận được lời đánh giá không tốt và được giám khảo Tuyết Minh trao cho cơ hội thử thách quyết định.
Thử thách quyết định hay còn gọi là thử thách 30 giây là cơ hội cuối cùng để các thí sinh thuyết phục ban giám khảo có dành quyền đi tiếp cho mình hay không. Vẫn lựa chọn thể loại sở trường Bboy để dự thi, Linh 3T không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ khi liên tục thực hiện những động tác xoay người, chống đẩy, nhào lộn đầy kỹ thuật..
Lan Nhi - biên đạo chính của ca sĩ Đông Nhi cũng khiến ban giám khảo "há hốc mồm" vì nhảy quá sexy. Cô gái trẻ đã chứng minh thực lực của mình khi dễ dàng vượt qua được những thử thách đầu tiên của chương trình. Trong khi đó, 2 thí sinh nhận được nhiều sự chú ý trong vòng audition là Trần Lê Quốc Trí - người song giới luôn nghĩ mình là nữ và Nguyễn Khắc Linh - chàng thợ xăm đi thi để giữ người yêu hơn 7 tuổi, đều phải chia tay sớm với cuộc chơi.
Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy' - ảnh 2
 Thể hiện sự tươi vui, trẻ trung, Đào Phi Hải nhanh chóng nhận được những tấm vé đi tiếp do ban giám khảo trao tặng.
Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy' - ảnh 3
 Đào Phi Hải được dự đoán sẽ tiến xa vào những vòng trong.
Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy' - ảnh 4
Có đến 5 giám khảo tham gia tuyển chọn ra Top 20
Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy' - ảnh 5
 Tất cả đều hoạt động hết “công suất” để đảm bảo độ công bằng nhất.
Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy' - ảnh 6 Linh 3T có phần thi không như mong đợi.
Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy' - ảnh 7Sau khi thử thách thêm, ban giám khảo đã đồng ý cho chàng Bboy tài năng vào vòng trong.
Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy' - ảnh 8Nguyễn Thị Lan (nghệ danh Lan Nhi), “đàn chị” của nhóm nữ vũ đoàn Bước Nhảy, đã gây sửng sốt cho giám khảo Viết Thành khi thực hiện phần thi solo của mình.
Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy' - ảnh 9Với sắc vóc gợi cảm, Lan Nhi xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo hở vai cùng quần short cực ngắn thực hiện vũ đạo nóng bỏng.


Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà
>> Quang Đăng kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi đóng 'Trùm cỏ'
>> Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.