Chàng trai chơi violin trong Hang Én gây sốt cộng đồng mạng

19/12/2015 15:28 GMT+7

Nghệ sĩ violin Trương Nhật Hoàng đang tạo nên hiện tượng trong cộng đồng mạng với những bản MV hòa tấu violin quảng bá cảnh đẹp đất nước.

Nghệ sĩ violin Trương Nhật Hoàng đang tạo nên hiện tượng trong cộng đồng mạng với những bản MV hòa tấu violin quảng bá cảnh đẹp đất nước.

Trương Nhật Hoàng là một trong những nghệ sĩ Việt Nam tiên phong trong việc trình diễn violin trên nền nhạc và phong cách hiện đại. Anh đã thành lập nhóm nhạc dây hòa tấu hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - GEN9. Nhật Hoàng cũng là nghệ sĩ đã sáng tạo kết hợp giữa violin và ca trù.
Truong-Nhat-Hoang
Trương Nhật Hoàng trong MV Tự nguyện, quảng bá cảnh đẹp TP.Huế
Ngay khi ra mắt vào tháng 8 trên kênh Youtube, MV chơi violin trong Hang Én (Quảng Bình) của nghệ sĩ 24 tuổi này đã lan truyền một cách nhanh chóng. Những hình ảnh tuyệt đẹp trong Hang Én và bản hòa tấu êm dịu khiến MV gây sự chú ý.
Sự hưởng ứng của khán giả với MV tại Hang Én đã thôi thúc Trương Nhật Hoàng thực hiện dự án âm nhạc Tự nguyện. “Đây là dự án bao gồm chuỗi MV kết hợp giữa hòa tấu violin hiện đại với các thắng cảnh của đất nước Việt Nam”, Hoàng cho hay.
Truong-Nhat-Hoang
Trương Nhật Hoàng thực hiện MV Cầu vồng đêm mưa, quảng bá cảnh đẹp của Hội An
Tên của dự án được lấy theo tựa của bài hát Tự nguyện. Hoàng trải lòng: “Tôi xem Tự nguyện là một bản quốc ca của riêng bản thân mình, vì những ý nguyện hòa bình, những ước mong cống hiến, lòng tự hào dân tộc được thể hiện một cách nhẹ nhàng, chân thành, duyên dáng và đầy thuyết phục".
Mở đầu cho dự án này là hai MV Tự nguyện Cầu vồng đêm mưa, giới thiệu cảnh đẹp ở 2 TP.Huế và Hội An. 
Truong-Nhat-Hoang
Trương Nhật Hoàng muốn gắn âm nhạc của mình với việc quảng bá cảnh đẹp của đất nước
“Mỗi vùng trên đất nước Việt Nam đều có những câu chuyện khác nhau, với những cách nhìn khác nhau. Mỗi cá nhân đều có khả năng đóng góp vào nền du lịch của đất nước theo những cách khác nhau”, Hoàng cho biết.
Với Hoàng, dự án âm nhạc là cách anh thể hiện tình yêu với đất nước mình. “Âm nhạc nghệ thuật và thiên nhiên luôn mang lại những trải nghiệm tích cực để bản thân con người nói chung và người nghệ sĩ nói riêng có thể thỏa sức khám phá. Tình yêu quê hương đất nước không xa vời mà luôn gắn liền với những người trẻ, từ những hành động nhỏ nhất”, Trương Nhật Hoàng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.