Chàng trai bị 'ném đá' dữ dội với phát ngôn 'phụ nữ xấu hỏng đời con cháu'

18/05/2020 10:16 GMT+7

Sau khi tập 606 của Bạn muốn hẹn hò lên sóng , Thành Đạt bị dân mạng 'ném đá' dữ dội khi cho rằng phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con cháu. Ngay cả MC Quyền Linh cũng không hài lòng và lên tiếng 'chấn chỉnh' phát ngôn này.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 606 đang là chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng về câu chuyện giữa Nguyễn Thành Đạt (33 tuổi, đến từ Thanh Hóa) và nữ giảng viên đại học Bùi Thị Khuyên (31 tuổi). Điều khiến khán giả bức xúc trong tập này là phát ngôn của Thành Đạt về tiêu chí trọng ngoại hình khi nói về hình mẫu phụ nữ mà anh mong muốn. 
Thành Đạt cho biết từng trải qua ba mối tình nhưng gặp những cô gái có phần “hung dữ" nên không thành đôi. Tiết lộ về mẫu người bạn gái lý tưởng, anh cho hay: “Rất đơn giản thôi, chỉ cần khuôn mặt ưa nhìn. Em thích phụ nữ có vòng ba. Vì con gái mà vòng ba không có thì nhìn rất buồn cười. Nhìn nó chán lắm”. 

Cặp đôi Thành Đạt và Bùi Thị Khuyên trong tập phát sóng này

Ảnh: Chụp màn hình

Trước quan điểm này của Thành Đạt, MC Quyền Linh bày tỏ thái độ không hài lòng. Anh chia sẻ: “Có gì đâu mà chán em, quan trọng là mình yêu thương, chăm sóc nhau thôi". Tuy nhiên, nam chính tiếp tục cuộc tranh luận về quan điểm tình cảm của mình. Anh cho hay: “Yêu thương thì cũng phải có cảm giác, cảm xúc. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì xấu vừa thôi, chứ phụ nữ mà xấu quá thì nếu bố mẹ ép lấy thì hỏng cả một đời con cháu luôn". Tiêu chí trọng ngoại hình của chàng trai khiến MC Quyền Linh phải “chấn chỉnh: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp thôi, cỡ nào cũng làm đẹp được hết".
Mặc dù cuối cùng nữ giảng viên đại học Bùi Thị Khuyên vẫn đồng ý cho Thành Đạt một cơ hội hẹn hò, tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, quan điểm có phần thái quá của Thành Đạt trở thành chủ đề tranh luận dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều diễn đàn mạng liên tục chia sẻ lại đoạn clip, chụp màn hình những phát ngôn của Thành Đạt và nhận về hàng nghìn bình luận. Đa số cư dân mạng bức xúc trước những nhận định về nhan sắc phụ nữ của chàng trai này. Họ lên tiếng chỉ trích và "ném đá" Thành Đạt, cho rằng anh quá vô duyên và thiếu lịch sự khi nói về ngoại hình và nhan sắc của người phụ nữ. 

Tiêu chí lựa chọn mẫu bạn gái của Thành Đạt gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bức xúc: "Đành rằng vẻ ngoài quan trọng nhưng không được vì thế mà chì chiết những người phụ nữ chưa được đẹp. Đàn ông gì vô văn hóa, thiếu lịch sự, nói chuyện thì kém duyên. Nếu tôi là phụ nữ tôi không bao giờ tôn trọng người như ông này. Đàn ông vô duyên, ế là phải”. Một tài khoản khác viết: “Chỉ cần nói thích phụ nữ ưa nhìn là được, chứ đừng nói làm tổn thương phụ nữ ít sắc nhé. Cái gì mà "phụ nữ xấu là hỏng cả đời con cháu", nghe xúc phạm phụ nữ thật sự. Nói như ông này chắc phụ nữ xấu không có chồng con được rồi, vì hỏng cả một thế hệ con cháu ai dám lấy. Tôi thấy ở quê tôi, cha mẹ xấu mà sinh con toàn đẹp thôi. Ông này chắc không ai dám lấy ổng, vì sợ hỏng cả bộ não con cháu sau này”. "Đàn ông gì mà nói nhiều, vô duyên, chê bạn gái cũ và nhà bạn gái cũ là thấy không được rồi. Có cảm giác đây là người chỉ biết nói miệng, liên tục bảo thích con gái có vòng ba, mặt đẹp..., thật sự cảm thấy không xứng với cô Khuyên", một cư dân mạng bình luận.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước suy nghĩ coi trọng ngoại hình người phụ nữ của chàng trai này. Một khán giả nêu ý kiến: "Con trai yêu bằng mắt thì đừng trách con gái yêu bằng ví. Mấy anh ham đẹp thì chị em có quyền ham giàu, nếu đã vậy thì đừng có hở tí gào lên con gái thực dụng này nọ. Muốn lấy người hoàn hảo trước tiên bạn phải hoàn hảo, mà anh 33 tuổi còn ế thì anh nên coi lại suy nghĩ của mình". "Ý anh là người xấu thì không được ai yêu, ai lấy à. Không thích thì kệ anh để người khác thích. Với cái suy nghĩ chỉ cần ngoại hình, nhan sắc như anh thì lấy phải mấy cô chỉ suốt ngày ăn diện rồi chỉ ngồi không cho anh hầu hạ, cung phụng. Anh nên nhớ, cái đẹp phải dùng tiền để giữ, hi vọng anh đó đủ tiền để theo đuổi cái đẹp", một người dùng mạng chia sẻ.

Phát ngôn sốc: "Phụ nữ xấu là hỏng một đời con cháu" của Thành Đạt đang khiến nhiều khán giả bức xúc và chỉ trích gay gắt

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số người lên tiếng bênh vực Thành Đạt, họ cho rằng quan điểm của chàng trai không hề sai, chẳng qua là cách nói không khéo nên nhiều khán giả mới cảm thấy khó chịu. Nhiều ý kiến của cư dân mạng viết: “Thô nhưng đúng, trừ khi các bạn xấu phải lấy vợ xấu. Chứ chẳng ai đẹp trai mà lấy vợ xấu điên đảo không. Nếu có thì chắc đó là con gái chủ tịch”, “Thấy cũng đúng mà, đó thuộc về gu của mỗi người. Yêu phải đúng gu có cảm xúc mới yêu được chứ. Người ta có quyền lựa chọn và theo đuổi quan điểm cá nhân của mình. Cách diễn đạt của ông này lại khiến nhiều nhà đạo đức học vào chửi”, “Đó là cái gu của mỗi người. Anh này thích phụ nữ có vòng ba như những chàng trai khác thích con gái mặt xinh hay ngoại hình mũm mĩm, hoặc như các cô thích con trai da rám nắng, nhìn học thức thôi. Nhưng quan trọng là phải nói để cho người ta còn nghe được nữa, cái sai của anh này là nói quá thẳng, quá vô duyên”.
Một tài khoản chia sẻ: "Tôi thấy đòi hỏi của anh ấy rất đỗi bình thường. Mặc dù mình là con gái, nhưng mình thấy anh này nói không hẳn là sai. Đầu tiên, con trai yêu bằng mắt, mà xã hội bây giờ nhu cầu về cái đẹp, ngoại hình quan trọng lắm. Thứ hai, cái này hơi phũ nhưng nếu bạn xấu sẽ không ai quan tâm tâm hồn bạn ra sao đâu. Ý của anh này là đừng có xấu quá, mà thế nào là xấu quá là đặt ra giới hạn của mỗi người rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.