Chàng trai bán kẹo kéo vào vòng trong 'Tôi là người chiến thắng'

26/07/2015 10:20 GMT+7

(TNO) Dù không ngừng nói mình rất thân thiết với Hạnh Nguyên nhưng Lê Cường, chàng trai bán kẹo kéo lề đường vẫn chọn Hạnh Nguyên làm đối thủ trong Vòng đối đầu và dễ dàng 'hạ gục' cô gái này.

(TNO) Dù không ngừng nói mình rất thân thiết với Hạnh Nguyên nhưng Lê Cường, chàng trai bán kẹo kéo lề đường vẫn chọn Hạnh Nguyên làm đối thủ trong Vòng đối đầu và dễ dàng 'hạ gục' cô gái này.

Chàng trai bán kẹo kéo Lê Cường và cô gái từng bị chấn thương quai hàm Hạnh Nguyên là tâm điểm của cuộc tranh tài ở bảng ca sĩ mới tối 25.7 trong chương trình Tôi là người chiến thắng.
Lựa chọn Hạnh Nguyên làm đối thủ là “nước cờ” khôn ngoan của anh chàng bán kẹo kéo để tránh phải “đụng độ” ca sĩ trẻ Tùng Dương - hiện tượng Youtube. Trong cuộc đối đầu với Hạnh Nguyên, Lê Cường tỏ ra nhỉnh hơn về giọng hát lẫn phong cách trình diễn.
Chàng trai bán kẹo kéo Lê Cường đối đầu với cô gái Hạnh Nguyên
Sự da diết và sâu lắng của Lê Cường với ca khúc Anh còn nợ em đã mang về cho anh 64/101 phiếu bình chọn từ giám khảo. Dù nỗ lực nhưng Hạnh Nguyên vẫn tỏ ra “đuối sức” trong ca khúc Bàn tay trắng.
 Lê Cường sâu lắng với Anh còn nợ em
Hạnh Nguyên nỗ lực trình diễn ca khúc Bàn tay trắng
Biết rằng bản thân không thể chiến thắng chàng trai bán kẹo kéo, Hạnh Nguyên chấp nhận thương lượng để nhận giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình. “Với 10 triệu này, em sẽ tặng cho chị gái như quà cưới. Vì tham gia chương trình mà em không thể dự đám cưới chị gái mình”, Hạnh Nguyên chia sẻ.
Bảng ca sĩ mới còn có sự xuất hiện của một cái tên nổi bật khác là Tùng Dương. Đây là ca sĩ trẻ từng học âm nhạc ở Anh và từng là ''hiện tượng Youtube'' với nhiều ca khúc gây chú ý. Trình diễn tự tin và hết mình trên sân khấu Tôi là người chiến thắng, Tùng Dương nhận được sự ủng hộ của hầu hết các giám khảo qua hai ca khúc Something I needĐể em rời xa.
Tùng Dương tự tin trong ca khúc Để em rời xa
Dù được giám khảo Tấn Beo đánh giá là sở hữu giọng ca lạ và trình diễn cuốn hút trong ca khúc Biến đổi nhưng Thu Dung không thể chinh phục các giám khảo còn lại. Thu Dung cũng chấp nhận thương lượng và trao tấm vé đi tiếp cho Tùng Dương.
Với ca khúc Biến đổi, Thu Dung không thể chinh phục giám khảo
Ngồi ghế nóng nhưng nghệ sĩ Tuấn Beo ít đưa ra nhận xét về các phần trình diễn mà anh chủ yếu động viên và “chọc cười” thí sinh. Nghệ sĩ hài này còn góp vui trong chương trình khi song ca với MC Đại Nghĩa ca khúc Ngựa ô thương nhớ.
 Tuấn Beo và MC Đại Nghĩa với ca khúc Ngựa ô thương nhớ
Bảng thi ca sĩ mới còn có sự tham gia của Thanh Ngọc, Anh Tuấn, Thanh Trúc. Ba thí sinh này không thể chinh phục 101 vị giáo khảo và sớm phải dừng bước ở Vòng đấu loại.
 Thanh Ngọc và ca khúc Trót yêu
Anh Tuấn trong ca khúc Livin lavida loca
Thanh Trúc và Vết mưa
Khác với hai mùa trước, mùa thứ 3 của Tôi là người chiến thắng sẽ có thêm Vòng Tái đấu. Đây là vòng thi để “những người chưa chiến thắng” có thêm một cơ hội quay trở lại sân khấu và chứng tỏ mình.
Dựa vào một số tiêu chí nhất định, Ban tổ chức sẽ tự chọn ra những cái tên được góp mặt trong Vòng Tái đấu. Với luật chơi mới này, những giọng ca ấn tượng nhưng thiếu may mắn hoàn toàn có cơ hội quay trở lại và thể hiện mình trên sân khấu của Tôi là người chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.