Chàng Tây Kyo York làm clip đá xoáy vụ chồng 'lên gối' vợ giữa phố

07/03/2014 10:52 GMT+7

(iHay) Trước thềm Ngày 8.3, Kyo York tung MV với lời hát: "Con trai đánh con gái là biến thái, tung lên mạng là bị tẩy chay"...

(iHay) Trước thềm Ngày quốc tế phụ nữ 8.3, chàng Tây Kyo York vừa tung ra MV khá hài hước về phái đẹp, trong đó đề cập đến chuyện chồng đánh vợ giữa phố gây xôn xao dư luận thời gian qua.

>> Dân mạng nhức nhối trước clip 'lên gối' vợ ngất xỉu giữa phố

 
Kyo York muốn gửi gắm thông điệp "Hãy tôn trọng phụ nữ" thông qua MV  

Chọn ca khúc Con gái nổi tiếng từng được cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ thể hiện nhưng do thời gian khá gấp rút lại không tìm được giọng nữ thích hợp nên một mình Kyo York đã phải thể hiện cả vai nam lẫn vai nữ.

Không chỉ hoá trang thành phụ nữ, chàng Tây còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi hát bằng cả hai giọng nam nữ khác nhau mà không dùng hiệu ứng hay thiết bị biến đổi giọng.

Kyo York cho biết ban đầu anh không có ý định phân thân trong MV này nhưng rồi vì mong muốn mang đến món quà bất ngờ cho một nửa còn lại của thế giới nên anh quyết định "làm liều".

Con gái - Kyo York

Từng hóa thân thành Hồ Ngọc Hà khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen, nhưng lần này, việc khoác trên người chiếc áo dài nền nã khiến chàng Tây không khỏi lúng túng. Anh tâm sự: "Hoá thân thành con gái xong, Kyo thực sự hiểu được "nổi khổ" của phụ nữ, thông cảm với họ hơn bởi con gái lúc nào cũng muốn làm đẹp cho con trai ngắm".

Không chỉ gây ấn tượng bởi việc phân thân trong bài hát mà Kyo York còn khiến nhiều người không khỏi bật cười với những câu nói hài hước mà anh đan xen vào MV như "Không có người con gái xấu, chỉ có con trai có đôi mắt nhìn không thấu", "Con trai đánh con gái là biến thái, tung lên mạng là bị tẩy chay"...

Chàng Tây Kyo York tiết lộ rằng MV này ngoài ý nghĩa là món quà tặng phái đẹp trong dịp 8.3, anh còn muốn gửi gắm thông điệp "Hãy tôn trọng phụ nữ" sau khi chứng kiến những vụ bạo hành có liên quan đến phụ nữ, đặc biệt là clip chồng đánh vợ giữa phố gây xôn xao thời gian qua.

 


Kyo York và những câu nói vui về con gái
 

 

Thiên Hương
Ảnh: Kieng can , Khan Ng

>> Thú vị clip 'Thầy & Trò' của chàng Tây Kyo York
>> Trai tây hát nhạc Việt Kyo York: Tôi mong nổi tiếng vì bố mẹ
>> 3 anh em gốc Việt Lưu Triplets gây chú ý trên thảm đỏ cùng Song Hye Kyo
>> Vy Oanh khoe dáng nuột nà bên trai Tây Kyo York

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.