'Chàng lùn' Trần Xuân Tiến: Biến 18 năm mặc cảm thành tiếng cười

08/01/2015 08:45 GMT+7

(iHay) Chàng trai cao 1,26 m đang nỗ lực chinh phục đam mê trở thành diễn viên thực thụ, điều mà trong suốt nhiều năm qua không dám nghĩ đến.

(iHay) Chàng trai cao 1,26 m gây chú ý trong thời gian qua đang nỗ lực chinh phục đam mê của mình, điều mà trong suốt nhiều năm qua không dám nghĩ đến.

>> Những chuyện tình đũa lệch gây 'chấn động' cư dân mạng Việt
>> Chàng “tí hon” và “cứ là mình” với chuyện tình “đũa lệch”

 Chàng lùn Xuân Tiến: “Biến 18 năm mặc cảm thành tiếng cười” 1
Xuân Tiến lúc nhỏ cũng phát triển như bao trẻ em khác 

Chàng lùn Xuân Tiến: “Biến 18 năm mặc cảm thành tiếng cười” 2
Tuy nhiên khi lớn lên, Xuân Tiến chỉ dừng lại như em bé tiểu học

Xuân Tiến là sinh viên ngành Thiết kế truyền thông đa phương tiện của FPT Arena (TP.HCM). Năm 2012, anh chàng bắt đầu góp mặt trong loạt tiểu phẩm hài đình đám của nhóm DamTV và được cộng đồng mạng đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình thấp bé, Xuân Tiến còn chiếm được cảm tình của đông đảo bạn trẻ bởi lối diễn xuất dễ thương, hài hước. Với sự nỗ lực và niềm đam mê ngoài sức tưởng tượng, chú lùn tự ti ngày nào bắt đầu đánh dấu con đường hoạt động nghệ thuật bằng những bước tiến vững chắc. Thời gian qua, chàng trai này cũng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả với câu chuyện tình đẹp như mơ cùng chân dài Lê Thanh Thảo. Chuyện tình đũa lệch với chàng cao 1,26 m, nàng cao 1,75 m luôn nhận được nhiều chú ý tới thời điểm hiện tại.

Gần đây, bên cạnh việc tham gia vào các chương trình hài và phim truyền hình như Kính đa tròng, Tài Tiếu Tuyệt, Mặt nạ, Xuân Tiến còn chính thức xuất hiện trên truyền hình và là  gương mặt quen thuộc của gameshow kiến thức Người kế tiếp trên HTV7. Đặc biệt, đầu năm 2015, khán giả sẽ được gặp gỡ anh chàng thông qua vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim sitcom mang tên Ông nội tuổi ô mai.

Sở hữu thân hình nhỏ bé từng bị cho là người khuyết tật, với Xuân Tiến, diễn xuất dường như là giấc mơ mà anh chàng chưa bao giờ dám nghĩ đến. Chính vì thế, anh chàng đã quyết biến điểm yếu thành điểm mạnh. Nhờ sự động viên, hỗ trợ của bạn bè, Xuân Tiến đã dũng cảm vứt bỏ sự tự ti, nhút nhát, gác lại 18 năm mặc cảm, tủi hờn để bắt đầu một cuộc sống mới.

Chàng lùn Xuân Tiến: “Biến 18 năm mặc cảm thành tiếng cười” 3
Bên cạnh việc gây chú ý khi tham gia nhóm DamTV, Xuân Tiến còn có câu chuyện tình đẹp với người mẫu Lê Thanh Thảo 

Chàng lùn Xuân Tiến: “Biến 18 năm mặc cảm thành tiếng cười” 4
Xuân Tiến tham gia cùng MC Đại Nghĩa trong chương trình Người kế tiếp

Chàng lùn Xuân Tiến: “Biến 18 năm mặc cảm thành tiếng cười” 5
Mỗi lần xuất hiện Xuân Tiến đều mang đến cho khán giả sự bất ngờ và thích thú

Chọn đích đến là diễn xuất, Xuân Tiến chia sẻ: “Nhìn lại quãng thời gian đã qua, Tiến tự nhủ đó là những trải nghiệm có ý nghĩa trong đời và xem nó là nguồn động lực lớn lao để bản thân vững bước trên hành trình mang lại tiếng cười cho khán giả. Dù không trải qua quá trình đào tạo bài bản trong trường lớp, nhưng Tiến tin rằng với niềm đam mê và tinh thần học hỏi không ngừng, Tiến sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân và hy vọng công chúng đón nhận mình như một diễn viên thật thụ”.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,26 m, Xuân Tiến gặp khá nhiều bất lợi trong cuộc sống: “Tiến không thể tự sử dụng các phương tiện giao thông nên việc chủ động di chuyển gặp rất nhiều khó khăn. Có lần phải đi quay phim mà hôm đó không ai chở đi khiến Tiến loay hoay mãi. May mắn thay, sau đó chú đạo diễn đã qua tận nhà đón khiến Tiến vừa áy náy nhưng cũng rất cảm động. Bên cạnh đó, vì vóc dáng đặc biệt nên Tiến gặp rất nhiều trở ngại trong việc đa dạng vai diễn. Đặc biệt, tiến xa hơn trên con đường diễn xuất với Tiến có thể nói là thử thách đầy chông gai”.

Khi được hỏi về chuyện tình với Lê Thanh Thảo, anh chàng bẽn lẽn: “Thảo là người đã giúp Tiến có được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Không biết nói gì hơn Tiến chỉ còn biết cảm ơn cuộc đời đã cho Tiến món quà lớn này”.

Hiện tại, Xuân Tiến đang tất bật chuẩn bị cho vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim sẽ bấm máy vào đầu tháng 1.2015.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Vũ Xuân Tiến tung clip chống phân biệt chủng tộc trước World Cup
>> Running man' Vũ Xuân Tiến ngượng nghịu làm 'sao' trên thảm đỏ
>> Ngày 2.8, 'Running man' Vũ Xuân Tiến sẽ đến Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.