Chàng diễn viên sành 4 ngôn ngữ cật lực học tiếng Việt vì Hương Ga

25/10/2014 10:06 GMT+7

(iHay) Không rành tiếng Việt, chàng diễn viên đẹp trai đã bỏ ra nhiều thời gian học thoại trước khi bộ phim bấm máy.

(iHay) Không rành tiếng Việt, chàng diễn viên đẹp trai đã bỏ ra nhiều thời gian học thoại trước khi bộ phim Hương Ga bấm máy.

>> Lộ cảnh nóng của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong Hương Ga

Kim Lý: Sành 4 ngoại ngữ nhưng ‘cật lực’ học tiếng Việt vì Hương Ga 1
Là gương mặt mới toanh, tuy nhiên Kim Lý lại nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện và gắn liền với Trương Ngọc Ánh

Là gương mặt mới lạ trên màn ảnh Việt và cũng hứa hẹn sẽ làm “liêu xiêu” nhiều khán giả nữ khi Hương Ga ra rạp, diễn viên Kim Lý trở thành gương mặt được quan tâm nhất nhì của bộ phim. Với nghi án “phim giả tình thật”, càng có nhiều lí do để khán giả kéo đến rạp xem chuyện tình và những cảnh nóng giữa Hương Ga (Trương Ngọc Ánh thủ vai) và Tùng Hero (Kim Lý đóng).

Lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam cách đây 4 năm và chỉ trong 6 ngày, lúc này, với Kim Lý mọi thứ chỉ là sự vui mừng khi được về với quê hương của bố. Cho đến khi trở thành một phần của “cuộc đời” Hương Ga thì điều anh nhận được chính là sự trải nghiệm thú vị pha lẫn ngạc nhiên. Dù có thể nói thành thạo đến 4 ngôn ngữ Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha nhưng Kim Lý lại không rành… tiếng Việt.

Để có thể hoàn thành bộ phim này, ngoài kỹ năng diễn xuất, Kim Lý đã học thoại tiếng Việt với gia sư mỗi ngày 2 tiếng trước khi phim quay 3 tháng. Khó khăn với lời thoại, tuy nhiên Kim Lý đã vượt qua “thử thách” này khá ấn tượng và sẽ được chính khán giả kiểm chứng khi phim ra mắt.

Kim Lý cho biết: “Tôi gặp Cường Ngô, nghe anh kể về bộ phim rồi tôi góp một vài ý kiến. Vài tuần sau, Cường Ngô mời tôi tham gia vào phim. Làm sao tôi có thể từ chối khi mà bản thân có một sự quan tâm đặc biệt với những câu chuyện phim được dựa trên chuyện có thật? Và điều duy nhất mà tôi có thể làm được là phải trở thành Tùng Hero thật sự. Ngôn ngữ, tôi nghĩ nó không là vấn đề lớn nều như bạn thực sự muốn hiểu nó và sử dụng nó.”

Trước khi tham gia Hương Ga, Kim Lý đã tốt nghiệp đại học nghành kinh doanh. Nhưng sở thích diễn xuất đã kéo anh ra xa công việc mà mình đã được đào tạo. Tại Canada anh đã thực hiện được ước mơ của mình khi lần lượt có cơ hội tham gia vào các phim The boy who smells like fish (Chàng trai tanh mùi cá), Antiviral (Chống vi rút), White Elephant (Voi trắng) và Hương Ga là bộ phim Việt Nam đầu tiên mà anh đóng.

Trong Hương Ga, Kim Lý sẽ vào vai “tên tội phạm đẹp trai nhất Hải Phòng” với chuyện tình định mệnh cùng “bà trùm” Hương Ga. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt từ ngày 31.10.

Kim Lý: Sành 4 ngoại ngữ nhưng ‘cật lực’ học tiếng Việt vì Hương Ga 2
Dấy lên nghi án “phim giả tình thật”, cặp đôi diễn viên càng khiến khán giả tò mò về bộ phim của mình

Kim Lý: Sành 4 ngoại ngữ nhưng ‘cật lực’ học tiếng Việt vì Hương Ga 3
Thông thạo đến 4 ngôn ngữ nhưng không rành tiếng Việt, Kim Lý phải mất nhiều thời gian học thoại để có thể tham gia vai diễn này

Kim Lý: Sành 4 ngoại ngữ nhưng ‘cật lực’ học tiếng Việt vì Hương Ga 4
Trong phim, Tùng Hero được miêu tả đầy thu hút với vẻ đẹp trai, lãng tử, tuy nhiên cũng rất máu lạnh

Kim Lý: Sành 4 ngoại ngữ nhưng ‘cật lực’ học tiếng Việt vì Hương Ga 5
Ngoài “nhan sắc”, gã tội phạm này còn sở hữu một kỹ năng chiến đấu tốt và xứng đáng để gọi là ông trùm bậc nhất tại Hải Phòng

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Lộ cảnh nóng của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong Hương Ga
>> Trương Ngọc Ánh - Kim Lý hào hứng làm dáng bên búp bê ma
>> Trương Ngọc Ánh tiếp tục thân mật với Kim Lý bất chấp tin đồn 'phim giả tình thật
>> Trương Ngọc Ánh khoe ngực táo bạo sánh đôi bên nam diễn viên Kim Lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.