Chàng béo Psy ngoại tình với người đẹp SNSD?

06/11/2012 16:15 GMT+7

(iHay) Báo chí Trung Quốc gây choáng khi đưa tin Psy ngoại tình với thành viên Yoona của SNSD.

(iHay) Đầu tuần này, báo chí Trung Quốc gây choáng khi đưa tin chàng béo của Gangnam Style phản bội vợ con để tình tứ với thành viên Yoona của Girls’ Generation (SNSD).

>> Kim Jae-joong, SNSD, Dong Bang Shin Ki, T-ARA sắp đến Việt Nam
>> Những bí mật về chàng béo Psy của Gangnam Style

Theo đó, Psy và chân dài Yoona làm quen với nhau tại một bữa tiệc vào khoảng 6 tháng trước. Trong khi Yoona e thẹn trốn vào một góc, ca sĩ Gangnam Style đã “quyến rũ” cô bằng tính cách thú vị và hài hước của mình. Sau đó, Yoona thường xuyên tham dự các buổi tiệc do Psy tổ chức và hai người bắt đầu mối tình vụng trộm của mình.


  “Gương mặt” của Girls’ Genration, Yoona, được rất nhiều sao nam nhắc đến khi nói về hình mẫu lý tưởng của mình - Ảnh: website của nhóm

Bài báo này còn cho biết: “Tuy vụ ngoại tình của Psy chưa được công bố rộng rãi nhưng vợ của anh đã biết tỏng mối quan hệ của họ. Cô ấy chỉ giữ im lặng để bảo vệ sự nghiệp của Psy và gia đình”. Psy kết hôn vào năm 2006 và họ đã có chung một cặp bé gái song sinh.

Khi người đẹp Yoona đến Hồng Kông tham dự buổi trình diễn thời trang của nhà tạo mẫu Vivienne Westwood vào cuối tuần trước, phóng viên ở đây đã gặng hỏi cô về sự thật của mối quan hệ này. Tuy nhiên, Yoona từ chối trả lời và bỏ đi.


 Girls’ Generation vừa tung ra video clip của bài hát Flower Power mà nhóm sẽ cho ra mắt vào cuối tháng này tại Nhật Bản - Ảnh: bìa đĩa đơn Flower Power

Hai công ty đại diện của Psy và Girls’ Generation là YG Entertainment và SM Entertainment cũng có thái độ tương tự, gọi tin đồn này là “không đáng quan tâm”. Một đại diện của SM Entertainment tuyên bố: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe đến chuyện này. Nó không đáng để chúng tôi nhúng tay vào”.


Chàng béo tiếp tục đưa vào bộ sưu tập người nổi tiếng của mình với tấm hình mới nhất chụp chung với nhà sáng lập Twitter Jack Dorsey - Ảnh: twitter của nhân vật


Gangnam Style “hot” hơi bao giờ hết khi Psy cùng 20.000 người hâm mộ nhảy theo vũ điệu cưỡi ngựa tại quảng trường Trocadero (Paris, Pháp) vào ngày 5.11 - Ảnh: twitter của nhân vật
 

Bằng chứng mà tờ báo Trung Quốc trên đưa ra là một tấm ảnh chụp Yoona trong trang phục áo trùm kín đầu, đi kế bên một người đàn ông đội nón kết che hết nửa khuôn mặt mà họ nhận dạng là Psy. Bức ảnh này bị cộng đồng mạng Hàn Quốc bác bỏ.

Họ chỉ ra rằng đây là tấm hình hậu trường của Yoona trong chương trình truyền hình Running Man phát sóng vào đầu năm nay. Tấm hình được nhóm thực hiện Running Man chụp lại và đăng lên website của chương trình.


Đây là bức ảnh khơi nguồn tin đồn ngoại tình của Psy và Yoona - Ảnh: Running man

Cư dân mạng cho rằng người đàn ông trong ảnh không có nét nào giống chàng béo Psy và nghi ngờ báo chí Trung Quốc đã chọn hai ngôi sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc để gây scandal “vùi dập”.

Tịnh Khê

>> Forbes đánh giá cao 2NE1 hơn "chàng béo" Psy của Gangnam Style
>> “Chàng béo” Psy nhảy ngựa cùng "người sói
>> Người Hàn thức xuyên đêm xem Psy cởi trần nhảy Gangnam Style
>> Psy “đau đầu” vì phải nói tiếng Anh?
>> Tiger JK "thù" Psy vì Gangnam Style?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.