Chân Tử Đan múa võ trong Star Wars ‘ngoại truyện’

08/04/2016 22:00 GMT+7

(iHay) Trước đây có tin đồn rằng Chân Tử Đan sẽ tham gia Star Wars và chẳng mấy người tin. Nhưng tin đồn đã được xác thực trong trailer mới nhất của Rogue One.

(iHay) Trước đây có tin đồn rằng Chân Tử Đan sẽ tham gia Star Wars và chẳng mấy người tin. Nhưng tin đồn đã được xác thực trong trailer mới nhất của Rogue One.

Hình ảnh của Chân Tử Đan xuất hiện trong Rouge One: A Star Wars Story khiến các fan thích thú
Sau hơn một thập kỉ, Star Wars: The Force Awakens ra mắt cuối năm 2015 tiếp tục oanh tạc doanh thu phòng vé, trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử nước Mỹ. Mới đây, khán giả toàn cầu lại “đứng ngồi không yên” khi nhà sản xuất Lucasfilm hé lộ thêm những thông tin mới nhất về dự án Rouge One: A Star Wars Story dự kiến được “trình làng” vào cuối năm 2016 tới đây.
Chân Tử Đan sử dụng võ thuật trong Star Wars như thế mạnh của anh trong các bộ phim châu Á  
Tiếp nối sử thi Star Wars, phim là phần ngoại truyện của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao, kể lại những sự kiện xảy ra ngay trước phần bốn Star Wars: Episode IV - A New Hope (1977). Trailer hé lộ một phần kế hoạch khi nhóm quân Kháng chiến đánh cắp được tấm bản đồ xây dựng thứ vũ khí hủy diệt Death Star (một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh) của Đế chế Thiên hà nhằm mục đích mang lại hòa bình cho vũ trụ.
Khác với Star Wars những phần trước xoay quanh câu chuyện của những người điều khiển thần lực, tuyến nhân vật của Rouge One: A Star Wars Story đều là những người bình thường. Dẫn đầu nhóm quân đoàn quân kháng chiến là cô gái Jyn Erso liều lĩnh, hung hăng và vô kỉ luật với thân thế bí ẩn nhưng mang trên mình nhiệm vụ phá hủy vụ thử nghiệm vũ khí hủy diệt Death Star.
Một số hình ảnh trong phim 
Không chỉ hé lộ về mặt nội dung, đoạn trailer của phim còn có sự xuất hiện của một số gương mặt quen thuộc, bao gồm nhân vật phản diện: Darth Vader, Robot AT - AT và Grand Moff Tarkin - nhân vật phản diện chính trong phần 6.
Đặc biệt, phim còn có hai gương mặt châu Á là Chân Tử Đan, Khương Văn. Sau Diệp Vấn 3, Chân Tử Đan tiếp tục được khán giả mong chờ khi lần đầu xuất hiện trong thương hiệu phim Star Wars. Hình ảnh đánh đấm của ngôi sao võ thuật Hồng Kông trước đội quân stormtroopers trong trailer hứa hẹn nhân vật này sẽ có nhiều đất diễn kịch tính. 
Dù phải còn chờ đến tháng 12.2016 mới biết doanh thu của phim, nhưng sức nóng của Rouge One: A Star Wars Story đã được kiểm chứng. Chỉ sau một ngày, trailer phim đã nhận được hơn 16 triệu lượt xem.
Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.