Chân Tử Đan, Lưu Gia Linh nhận giải diễn viên xuất sắc nhất châu Á

24/03/2014 17:47 GMT+7

(iHay) Giải thưởng Điện ảnh châu Á còn vinh danh nữ diễn viên Nhật Bản Chiaki Kuriyama và nam tài tử Hàn Quốc Kim Nam Gil.

(iHay) Chân Tử Đan và Lưu Gia Linh vừa vinh dự nhận danh hiệu Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại gala Giải thưởng Điện ảnh châu Á (Asian Film Awards) vừa diễn ra tại Hồng Kông tối 23.3.

>> Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ tình tứ dự bế mạc LHP Berlin
>> Chân Tử Đan mua nhà triệu đô cho vợ trẻ


Lưu Gia Linh và Chân Tử Đan cùng được vinh danh tại Asian Film Awards 2014 

Lễ trao giải có sự góp mặt của nữ diễn viên Nhật Bản Chiaki Kuriyama. Cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên tiến bộ nhất trong khi nam tài tử Hàn Quốc Kim Nam Gil được trao giải thưởng này ở hạng mục dành cho nam.

Lưu Gia Linh là một trong những ngôi sao hàng đầu Trung Quốc. Năm qua, Lưu Gia Linh đã có vai diễn uy nghi, sắc sảo trong vai Võ Tắc Thiên mẫu nghi thiên hạ của phim Địch Nhân Kiệt Chi Thần Đô Long Vương. Sở hữu vẻ đẹp “không tuổi”, bà xã Lương Triều Vỹ luôn tạo được ấn tượng tốt về phong cách thời trang trong mỗi lần xuất hiện.

Trong khi đó, Chân Tử Đan có một năm khá thành công với bộ phim Tân Tây Du Ký. Nam tài tử này sắp sửa “ra rạp” bộ phim hành động 3D Băng phong: Cánh cửa tái sinh/Iceman Cometh vài cuối tháng 4 do mình thủ vai diễn chính kiêm chỉ đạo võ thuật.


Hai ngôi sao gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ chụp ảnh cùng nữ diễn viên Nhật Bản Chiaki Kuriyama và nam tài tử Hàn Quốc Kim Nam Gil

Nguyễn Thủy
Ảnh: ImageChina

>> Lưu Gia Linh mủi lòng khi nghe tin đồng nghiệp bị cưỡng hiếp
>> Lưu Gia Linh 'cám ơn' bọn bắt cóc năm xưa
>> Lưu Gia Linh đầu tư mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ
>> Lưu Gia Linh cho người theo dõi chồng để đề phòng Châu Tấn
>> Châu Nhuận Phát ‘tố’ Chân Tử Đan tính tình nóng nảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.