Chân Tử Đan kiện đoàn làm phim vì bị 'bóc phốt'

14/11/2018 17:01 GMT+7

Phía nam diễn viên cho biết đã khởi kiện ê-kíp Iceman 2 (tựa Việt: Băng phong hiệp 2 ) vì đã tung tin thất thiệt về anh.

Sina hôm 14.11 tiết lộ Chân Tử Đan đã gửi đơn kiện ê-kíp đoàn phim Iceman 2 vì cho rằng bản thân đã bị đoàn làm phim này xúc phạm danh dự, phỉ báng. Luật sư của anh thông báo: “Tất cả cáo buộc đều là giả dối. Chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện khi hoàn thành các giấy tờ cần thiết cũng như thu thập đầy đủ chứng cứ. Chúng tôi sẽ nhờ đến luật pháp để trừng trị những kẻ đáng chịu tội và để đảm bảo quyền lợi của Chân Tử Đan”.
Mới đây, sao phim Diệp Vấn cập nhật hình ảnh cùng bài viết khẳng định sẽ dùng đến luật pháp để giải oan cho mình. Đồng thời, anh còn tiết lộ sẽ dùng tiền đền bù để làm từ thiện.
Như tin đã đưa trước đó, hồi đầu tháng 11.2018, Iceman 2 (Băng phong hiệp 2) ra mắt và nhận về chê bai nặng nề từ khán giả. Doanh thu phim cũng không đạt như kỳ vọng. Khoảng 2 ngày sau, đoàn làm phim bất ngờ đưa ra thông báo dài khiến công chúng ngỡ ngàng. Theo đó, ê-kíp nêu lên lý do khách quan trong việc thất bại thì ít còn chủ yếu là để “bóc phốt” nam diễn viên chính Chân Tử Đan.
Một đại diện của Băng phong hiệp 2 chỉ đích danh Chân Tử Đan mới là đối tượng đáng phải chịu trách nhiệm vì thường tự ý chỉnh sửa kịch bản, không đội tóc giả dù quay phim cổ trang, chẳng hề tôn trọng nhân viên, đe dọa bạn diễn, từ chối đi quảng bá… “Thử hỏi Chân Tử Đan rằng đạo đức nghề nghiệp của anh ở đâu thế?”, người này bức xúc. Ngay sau đó, tài tử sinh năm 1963 nhanh chóng phản pháo lại với 20 điều chỉ ra cáo buộc từ phía ê-kíp Băng phong hiệp 2 không đúng sự thật.
Ngày 9.11, công ty phát hành Iceman 2 ở nước ngoài cũng lên tiếng bảo vệ Chân Tử Đan và chỉ trích đơn vị làm phim trong nước. Công ty này tiết lộ ê-kíp Băng phong hiệp 2 trong nước lên lịch quảng bá phim quá gấp khiến nam diễn viên không thể thu xếp được vì lúc đó anh đang bận rộn quay một tác phẩm khác. Nhà phát hành nước ngoài cũng yêu cầu dời ngày công chiếu nhưng không được đoàn làm phim trong nước chấp nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.