Chân Tử Đan 12 năm không đóng cảnh nóng vì sợ vợ buồn

20/08/2015 14:53 GMT+7

(TNO) Kể từ khi kết hôn với Uông Thi Thi, Chân Tử Đan đã từ chối đóng mọi cảnh quay 'giường chiếu' để tránh làm vợ buồn, Jaynestars dẫn lời nam tài tử 52 tuổi tiết lộ.

(TNO) Kể từ khi kết hôn với Uông Thi Thi, Chân Tử Đan đã từ chối đóng mọi cảnh quay "giường chiếu" để tránh làm vợ buồn, Jaynestars dẫn lời nam tài tử  52 tuổi tiết lộ. 

Chân Tử Đan thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng anh lên trang cá nhân - Ảnh: FBNV
Kể từ lúc bước chân vào làng giải trí đến khi trở thành một trong những nghệ sĩ châu Á nổi danh nhất thế giới, Chân Tử Đan hiếm khi vướng vào ồn ào về đời tư cá nhân ngoài những lần tranh cãi qua lại với Lý Liên Kiệt và vụ kiện “tốn nhiều giấy mực” với đàn em Triệu Văn Trác khi người này tố anh bày kế hãm hại mình mất vai diễn. 
Dù có va chạm ở ngoài xã hội nhưng khi trở về với gia đình, Chân Tử Đan vẫn được xem là hình mẫu người chồng mẫu mực của làng giải trí Hoa ngữ. Ngôi sao võ thuật 52 tuổi kết hôn với cựu người mẫu kém mình 20 tuổi Uông Thi Thi vào năm 2003 chỉ sau 3 tháng hẹn hò và có cuộc sống gia đình viên mãn bên cô con gái Jasmine 11 tuổi và cậu con trai James 8 tuổi. 
Mới đây, Chân Tử Đan còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi tiết lộ từ khi lập gia đình, anh hoàn toàn tránh đóng những cảnh quay thân mật với bạn diễn nữ, từ chối mọi vai diễn có phân cảnh đụng chạm thân thể nhạy cảm. Nam diễn viên phim Diệp vấn cho biết Uông Thi Thi không hề ngăn cản nếu anh phải đóng những vai diễn đó nhưng tự bản thân anh không muốn làm vợ mình thất vọng hay phải suy nghĩ: “Phương châm tình yêu của tôi rất đơn giản, trên trái đất không có người đàn ông sợ vợ mà chỉ là họ biết tôn trọng vợ của mình mà thôi”. 
Chân Tử Đan thổ lộ, quyết định này của anh không chỉ vì vợ mà còn vì hai con của mình: “Tôi không ngại nếu bị người ta gọi mình là kênh kiệu hay không chuyên nghiệp vì từ chối đóng cảnh nóng. Quan trọng là tôi không muốn sau này khi hai con lớn lên sẽ xấu hổ vì nhìn thấy cha mình âu yếm người phụ nữ khác”. 
Trong những năm gần đây vì lịch quay phim bận rộn, Chân Tử Đan thường xuyên ở Trung Quốc trong khi Uông Thi Thi và hai con vẫn sống ở Hồng Kông. Dù vậy nam tài tử hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ vẫn tranh thủ tận dụng mọi thời gian sau khi quay xong để bay về Hồng Kông cùng gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.