Chân trần đột nhập nhà Taylor Swift vì 'lịch sự'

Huệ Bình
Huệ Bình
05/09/2019 18:23 GMT+7

Cảnh sát thị trấn Westerly, bang Rhode Island (Mỹ) cho hay một anh chàng đã cởi giày khi đột nhập vào biệt thự bên bờ biển của nữ danh ca Taylor Swift vì anh ta muốn “tỏ ra lịch sự”.

Ngày 4.9, cảnh sát thị trấn Westerly khởi tố Richard Joseph McEwan tội xâm nhập chỗ ở bất hợp pháp vì đã đột nhập vào nhà Taylor Swift và bị bắt hôm 30.8. Theo hãng tin AP, biệt thự của Taylor Swift thường thu hút nhiều người lạ đến “tham quan” nhưng đây là lần đầu tiên có người đột nhập được vào bên trong.

Biệt thự bên bờ biển ở Westerly của nữ ca sĩ Taylor Swift

ẢNH: AP

Trang New Jersey On-Line dẫn lời cảnh sát trưởng Westawn Shawn Lacey cho hay đã có 3 người đàn ông cố gắng lẻn vào biệt thự rộng 11.744 m2 của nữ ca sĩ kể từ tháng 7. Thế nhưng, McEwan là người đầu tiên vào được bên trong. Cũng theo cảnh sát trưởng, một nhân chứng nhìn thấy McEwan leo lên một bức tường dọc theo rìa phía tây vào khoảng 17 giờ 10 phút ngày 30.8 (giờ địa phương). Vài giây sau, một máy dò chuyển động kích hoạt chuông báo trộm, thông báo đến cảnh sát.
Cảnh sát ban đầu đến biệt thự tìm gặp nhân viên bảo vệ ngồi gần một bức tường  hướng biển, nhưng người bảo vệ không thể nghe thấy tiếng chuông báo động vì trời quá gió, theo lời tiết lộ của cảnh sát trưởng. Cảnh sát và nhân viên bảo vệ phát hiện McEwan đang đứng trong phòng giải lao sau khi nhìn thấy cánh cửa không khóa. Trước đó, họ lùng sục trong 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm. McEwan co giò chạy trốn nhưng bị tóm gọn không lâu sau đó.
Anh ta vào bên trong bằng cách nhảy qua hàng rào, phá cửa kính và bắt đầu lang thang trong biệt thự để tìm Taylor Swift dù khi đó nữ ca sĩ không có nhà. Cảnh sát cho hay kẻ đột nhập bị thương do leo rào vào nhà và không có vũ khí cũng như không có ý định làm tổn thương bất kỳ ai.
Do anh ta chân trần khi bị bắt nên cảnh sát đã hỏi lý do. McEwan đáp rằng anh ta cởi đôi giày màu cam, đặt lại dưới cửa kính trước khi đột nhập vào trong. Bởi lẽ anh ta được dạy rằng việc cởi giày lịch sự tối thiểu khi đến thăm nhà người khác. Cảnh sát đang làm việc với gia đình để xác nhận xem kẻ đột nhập có mắc bệnh tâm thần hay không. McEwan năm nay 26 tuổi và sinh sống tại thành phố Milford thuộc bang Connecticut.

Theo Forbes, Taylor Swift là nhân vật giải trí kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2019

ẢNH: ABS-CBN NEWS

Hồi tháng 4.2018, Bruce Rowley - một người đàn ông 26 tuổi ở bang Connecticut - cướp ngân hàng Webster ở thành phố Ansonia. Sau đó, anh ta lái xe đến biệt thự của Taylor Swift ở Rhode Island rồi ném tiền qua hàng rào nhà cô ở Westerly. Trước thời điểm đó không lâu, một người đàn ông khác bị bắt giữ vì xâm phạm trái phép nhà của nữ ca sĩ ở Beverly Hills.

Bruce Rowley cướp ngân hàng rồi ném tiền qua hàng rào nhà Taylor Swift vì muốn gây ấn tượng với cô

ẢNH: TRUECRIMEDAILY

Taylor Swift, 29 tuổi, hiện sở hữu 7 biệt thự trên khắp nước Mỹ, với tổng trị giá ước tính khoảng 81 triệu USD. Theo tạp chí Forbes, cô là nhân vật giải trí kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2019. Nữ ca sĩ hiện có khối tài sản ròng khoảng 360 triệu USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.