Chán phong cách gợi cảm, Tóc Tiên đổi style kín đáo và hát bolero?

Phan Cao Tùng
Phan Cao Tùng
30/01/2018 10:53 GMT+7

Mở màn năm 2018, Tóc Tiên đánh dấu sự trở lại với hình ảnh mới khiến nhiều người thắc mắc liệu cô có đang chuyển mình sang dòng nhạc bolero?

Sau một năm 2017 thành công với giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc - Best Asian Artist in Vietnam của MAMA 2017, Tóc Tiên khởi động năm 2018 bằng một hình tượng gây nhiều tò mò. Sự trở lại này, Tóc Tiên vẫn xứng danh “fashion Icon” của showbiz Việt khi khoác lên người rất nhiều thiết kế mới, từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, cho đến bộ sưu tập của nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam Đỗ Mạnh Cường.
Đặc biệt nhất, trang phục Dior mà Tóc Tiên mặc là các thiết kế của giám đốc sáng tạo mới bộ nhiệm của hãng này, Maria Grazia Chiuri. Chất nữ tính, quý phái và huyền bí của Dior được giữ trọn vẹn. Với nguồn cảm hứng thời trang từ thập niên 60, Tóc Tiên thể hiện một hình ảnh cổ điển, từ phong cách trang điểm mắt mèo cầu kỳ đến các bộ trang phục gợi nhớ đến hình tượng minh tinh điện ảnh, biểu tượng thời trang thế giới Audrey Hepburn.
Ngoài ra, thần thái, cách trang điểm của Tóc Tiên trong bộ ảnh mới gợi nhắc đến siêu mẫu đình đám nhất thế giới thập niên 60 Jean Shrimpton.
Đi cùng thời trang, bộ ảnh mới của cô mang màu sắc vintage, có nét sâu lắng, rất khác biệt với hình ảnh của Tóc Tiên trước đây. Điều này càng khiến dân tình tò mò với câu hỏi đặt ra là Tóc Tiên sẽ hát bolero thật sao? Liệu cô nàng có đang chạy theo xu hướng “nhà nhà bolero, người người bolero”?.
Nếu bolero trở thành dòng nhạc mà cô nàng theo đuổi sắp tới, nhiều người sẽ vừa hoài nghi, vừa thích thú vì Tóc Tiên vốn sôi nổi, phá cách mà hát bolero thì sẽ như thế nào?
Đây cũng là những hình ảnh đầu tiên sẽ xuất hiện trong dự án âm nhạc comeback (trở lại) đặc biệt của Tóc Tiên, dành riêng cho mùa Tết và ngày lễ Tình nhân sắp tới. Ê kíp của Tóc Tiên cho biết sẽ công bố chính thức sản phẩm âm nhạc này vào đầu tháng 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.