Chân dung thí sinh Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam vứt giải thưởng vào bãi rác

15/07/2014 14:47 GMT+7

(iHay) 'Cái giải này em đâu cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi', thí sinh Trần Ngọc Bích viết trên trang cá nhân.

(iHay) Cư dân mạng đang xôn xao trước hành động vứt dải băng của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 vào bãi rác của thí sinh Trần Ngọc Bích, người đoạt danh hiệu Người đẹp thể hình.

>> Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan tất bật mở quán ốc thứ 2
>> Người đẹp Việt Nam đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014

 
Thí sinh đăng hình ảnh vứt bỏ danh hiệu và status khá bức xúc về cuộc thi - Ảnh chụp màn hình

Tối 13.7, đêm Chung kết Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội, với kết quả đăng quang thuộc về người đẹp Trần Thị Yến Hoa. Tuy nhiên, vì đây không phải là một cuộc thi cấp quốc gia nên giới truyền thông và công chúng không mấy quan tâm.

Tuy nhiên, khi thí sinh Trần Ngọc Bích - người đoạt giải thí sinh có thể hình đẹp đã vứt đi danh hiệu mà BTC trao tặng vào xe rác đã khiến nhiều người chú ý. Chưa hết, cô còn chụp lại hình ảnh và đăng tải lên trang cá nhân cùng những lời lẽ đi kèm khá bức xúc.

"Ban tổ chức làm ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không chuyên nghiệp như thế là kém cỏi quá.... Và nếu là em, em cũng không bỏ cả một đống tiền ra để mua cái hư danh về làm gì trong khi cả thiên hạ chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương! Tất cả khán giả và những nhân vật có tiếng trong giới giải trí có mặt tại show ngày hôm qua đều biết ai là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí Nữ hoàng", trích đoạn dòng status của thí sinh ném giải thường vào bãi rác.

Qua đó, cô còn nhấn mạnh việc mình không thèm nhận danh hiệu Người có thể hình đẹp do BTC phong tặng khi viết: "Cái giải này em đâu cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi".

Trước ứng xử quá "sốc" và kém văn hóa của thí sinh này, nhiều cư dân mạng đã vào "ném đá", cho rằng: "Dù thế nào cũng không nên phản ứng tiêu cực và bốc đồng như vậy", vì dù sao "em cũng mang danh là người đẹp, đại diện nhan sắc và trí tuệ của nhiều cô gái Việt Nam".


Trần Ngọc Bích 

Theo ghi nhận mới nhất của iHay.vn, trên trang cá nhân sáng 15.7, Trần Ngọc Bích đã có những đăng tải "phản pháo" dư luận. Cô nói: "Các anh chị bảo em "tư duy, văn hoá đứng cạnh thùng rác "thì anh chị nên đặt mình vào vị trí của em và nhìn thấy BTC cuộc thi móc rác lên để đeo vương miện ,vứt tư cách của chính họ vào thùng rác thì sẽ hiểu cảm xúc của em lúc này".

Cô cũng khẳng định hành động ném dải băng danh hiệu vào thùng rác của mình không phải là hành động "chơi trội" mà chỉ nhằm mục đích: "mong muốn một cuộc thi minh bạch, không quan liêu".

Trước đó, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà cũng gây xôn xao dư luận vì scandal trả vương miện.

Một số hình ảnh của Trần Ngọc Bích:

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Xôn xao vụ Hoa hậu Diễm Hương bị mẹ bêu rếu giữa đám đông
>> Hoài Linh ngồi 'ghế nóng' cùng Hoa hậu Diễm Hương
>> Hoa hậu Diễm Hương: Danh tiếng xây 3 năm, hủy trong tích tắc
>> Dương Khắc Linh: 'Tôi giúp Diễm Hương trước hết là vì… tiền
>> Ninh Hoàng Ngân không ngại 'đụng hàng' với Diễm Hương
>> Diễm Hương đắt show sau scandal hôn nhân
>> Hậu scandal, Diễm Hương 'mất trắng nhưng bình yên
>> Hoa hậu Diễm Hương trở lại sàn catwalk
>> Diễm Hương rạng rỡ ngày trở lại showbiz
>> Lê Hoàng, Triệu Thị Hà ‘hứng đá’ vì ngồi lên chồng sách ghi hình
>> Chủ tịch Hoa hậu Quý bà thế giới bức xúc vụ Triệu Thị Hà đòi cát-sê từ thiện
>> Triệu Thị Hà: 'BTC lên sức ép, quyết tước vương miện của tôi
>> Hoa hậu Triệu Thị Hà: Trả vương miện vì BTC cấm yêu
>> Bắt gặp hoa hậu 'trả vương miện' Triệu Thị Hà về quê sống như thôn nữ
>> Vụ hoa hậu trả vương miện: lộ bản tường trình Triệu Thị Hà 'đi khách sạn' với bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.