Chân dung mỹ nam từng nhiều lần từ chối hai 'ông lớn' SM và JYP

13/12/2019 20:33 GMT+7

Trong chương trình truyền hình Problematic Men tập phát sóng tối 12.12, nam sinh lớp 11 Lee Seung Hyo trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ điển trai và khả năng học tập đáng ngưỡng mộ.

Xuất hiện trên chương trình của đài tvN, Lee Seung Hyo nhanh chóng chiếm "spotlight" nhờ vẻ ngoài nổi bật. Anh chàng sở hữu gương mặt nhỏ, làn da trắng sáng và cao hơn 1m8. Vóc dáng chuẩn, chân dài vai rộng của Lee Seung Hyo cũng làm dàn MC Problematic Men trầm trồ.
Với nụ cười tươi thân thiện và gương mặt chuẩn mỹ nam, Lee Seung Hyo được nhận xét là hoàn toàn có thể trở thành một thần tượng Kpop. Tuy nhiên, anh gây bất ngờ lớn khi tiết lộ từng bỏ qua nhiều cơ hội thành danh.

Nam sinh lớp 11 không chỉ đẹp trai, thông minh, học giỏi mà còn có khả năng vũ đạo

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đặc biệt, chàng nam sinh lớp 11 này cho hay đã 3 lần từ chối lời mời từ SM Entertainment, 1 lần của JYP Entertainment và chưa kể một số lần khước từ những đơn vị khác. Tổng cộng, anh đã 14 lần lắc đầu trước lời mời gọi của hàng loạt công ty giải trí đình đám. Tất cả chỉ vì một nguyên nhân duy nhất: bố mẹ muốn anh tập trung cho công việc đèn sách. Chia sẻ này khiến toàn bộ MC Problematic Men và người xem trước màn ảnh nhỏ ngỡ ngàng.
Lee Seung Hyo nói thêm: "Em cũng muốn trở thành một thần tượng nhưng bố mẹ thực sự chỉ muốn em tập trung vào học hành mà thôi. Giờ em đang theo học ngành Công nghệ máy tính. Em muốn vào một trường Đại học thuộc IVY League hoặc M.I.T".

Lee Seung Hyo có đủ mọi yếu tố để trở thành sao Kpop, nhưng khước từ vì bận học

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Mục tiêu của Lee Seung Hyo càng làm khán giả ngưỡng mộ hơn. Được biết, anh đang học tại Học viện Lãnh đạo Minjok, một ngôi trường có truyền thống lâu đời tại xứ kim chi, có kinh phí đắt đỏ và tỷ lệ sinh viên được nhận vào các trường Mỹ danh giá rất cao. Do đó, mong muốn vào IVY League hoặc M.I.T của anh không có gì vượt ngoài tầm tay.
Bên cạnh việc học, Lee Seung Hyo còn là chủ tịch câu lạc bộ nhảy của Học viện. Anh khá nổi tiếng trong trường và giới Ulzzang (cộng đồng hot girl/hot boy ở Hàn Quốc). Thậm chí, Seung Hyo còn được gọi là Hoàng tử Daechidong (khu dân cư cao cấp ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.