Chân dung chồng sắp cưới tài năng, điển trai của MC Hồng Phượng

23/02/2016 08:46 GMT+7

(iHay) Không chỉ là một nghệ sĩ xiếc tài hoa, điển trai, Giang Quốc Cơ còn là người đàn ông chu đáo và lãng mạn trong mắt MC Hồng Phượng.

(iHay) Ở tuổi 32, MC Hồng Phượng đã tìm được người đàn ông lý tưởng cho cuộc đời mình. Không chỉ là một nghệ sĩ xiếc tài hoa, điển trai, Giang Quốc Cơ còn là người đàn ông chu đáo và lãng mạn trong mắt MC Hồng Phượng.

Chân dung chồng sắp cưới tài năng, điển trai của MC Hồng Phượng - ảnh 1Quen nhau hơn 6 tháng, cặp đôi này đã quyết định về “chung một nhà”, song hành cùng nhau trong cuộc sống
Vào ngày 27.2, đám cưới của MC Hồng Phượng và “hoàng tử xiếc” Việt Nam Giang Quốc Cơ sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.
Chia sẻ về chồng sắp cưới, Én vàng 2006 cho biết: “Anh Cơ là một người đàn ông rất có trách nhiệm với gia đình, luôn quan tâm và chăm sóc mọi người chu đáo. Tôi thấy được ở anh ấy sự chín chắn, kiên nhẫn và cương nghị. Và trong quá trình tìm hiểu, anh Cơ cũng thể hiện ưu điểm này rất rõ khi chăm sóc tôi rất kĩ từ ăn uống đến đi đứng, luôn chịu khó tìm hiểu và lắng nghe những chia sẻ của tôi về đời, về nghề, và luôn là người chủ động giải quyết những mâu thuẫn giữa hai người...”.
Được biết, Giang Quốc Cơ bắt đầu tiếp xúc với nghệ thuật xiếc từ năm 3 tuổi. Lúc bấy giờ, anh đã được cha mình dạy cho những động tác xiếc cơ bản và cũng từ đây, niềm đam mê với nghệ thuật này cũng bắt đầu từ trong anh. Năm 1996, Giang Quốc Cơ được cha đưa vào đoàn xiếc TP.HCM để vừa học xiếc, vừa học văn hóa. Chàng trai 12 tuổi lúc bấy giờ đã chính thức bước chân tập tễnh vào nghề.
Chân dung chồng sắp cưới tài năng, điển trai của MC Hồng Phượng - ảnh 2
Chân dung chồng sắp cưới tài năng, điển trai của MC Hồng Phượng - ảnh 3
Chân dung chồng sắp cưới tài năng, điển trai của MC Hồng Phượng - ảnh 4Không chỉ là một nghệ sĩ xiếc tài hoa với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, Giang Quốc Cơ còn được nhiều người yêu thích bởi vẻ điển trai như tài tử
Thời gian đầu tập luyện, Giang Quốc Cơ đã đối đầu với rất nhiều khó khăn. Những động tác khó như nhào lộn 2 vòng từ cầu bật để ngồi vào ghế cao 4 m, bẻ dẻo cơ thể, tập thể lực…đã khiến chàng trai trẻ té lên té xuống nhiều lần, cơ thể bầm dập. Thế nhưng, những lúc ấy, Quốc Cơ đều quyết tâm vượt qua để thoả đam mê của mình, đồng thời mong muốn sớm thành danh để đưa gia đình thoát khỏi hoàn cảnh nghèo khó. Vì vậy , chỉ trong vòng 2 năm, anh đã thuần thục tất cả mọi động tác cơ bản của xiếc, để đầu tư cho những tiết mục có kĩ thuật cao hơn.
Trong sự nghiệp hoạt động với bộ môn nghệ thuật xiếc của mình, Giang Quốc Cơ cùng với em trai mình là Giang Quốc Nghiệp đã đoạt được nhiều thành tích đáng nể. Tiết mục Sức mạnh đôi tay đã hai lần mang về cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chiếc HCV tại Liên hoan xiếc Việt Nam (năm 2009 và 2010). Từ đây tiết mục này đã cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vươn ra thế giới với vai trò là đại diện ưu tú của Xiếc Việt Nam. Chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 năm 2012 và 2013, họ đã mang về cho Việt Nam không dưới 10 huy chương vàng, huy chương bạc và nhiều giải thưởng uy tín khác tại đấu trường quốc tế. Với những thành tích này, Quốc Cơ đã được phong tặng danh hiệu NSƯT khi mới 28 tuổi, Cơ-Nghiệp trở thành Công dân trẻ tiêu biểu của TP.HCM năm 2012, còn Quốc Nghiệp đã được nhận danh hiệu NSƯT vào năm 2015 vừa qua, phá kỉ lục của người anh em để trở thành NSƯT trẻ nhất Việt Nam.
Hiện nay, Giang Quốc Cơ vẫn đều đặn áp lục chế độ tập luyện nghiêm khắc mà mình được học từ nhỏ: mỗi ngày tập 4 tiếng gồm 2 tiếng tập thể lực, 1 tiếng tập với em trai Giang Quốc Nghiệp để duy trì độ bền của tiết mục “Sức mạnh đôi tay”, 1 tiếng dành cho những động tác mới mà Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã tìm tòi, sáng tạo từ những kiến thức, kinh nghiệm tích luỹ trong nhiều năm hoạt động tại các tập đoàn xiếc quốc tế.
Chân dung chồng sắp cưới tài năng, điển trai của MC Hồng Phượng - ảnh 5Giang Quốc Cơ sinh năm 1984, là nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam. Anh cùng với em trai là Giang Quốc Nghiệp nổi tiếng là cặp đôi “hoàng tử xiếc” của Việt Nam, liên tục gặt hái nhiều thành công trong các cuộc thi quốc tế
Chân dung chồng sắp cưới tài năng, điển trai của MC Hồng Phượng - ảnh 6Anh sẽ kết hôn với MC Hồng Phượng vào ngày 27.2 tới - Ảnh: NVCC
Chim Gõ Kiến



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.