Chân dung chồng sắp cưới hơn Á hậu Thanh Tú 16 tuổi

Thành Long
Thành Long
23/11/2018 20:13 GMT+7

Á hậu Thanh Tú cho biết cô ngưỡng mộ chồng sắp cưới bởi sự bản lĩnh, đi lên từ khó khăn để có được thành công trong sự nghiệp.

Trong lễ đính hôn của Á hậu Thanh Tú, doanh nhân Thành Phương gây chú ý với dàn mâm quả hoành tráng, đi siêu xe Rolls Royce đến nhà Á hậu làm lễ đính hôn.
Theo hình ảnh chụp tại buổi lễ, chồng sắp cưới của Thanh Tú nhanh chóng được nhận ra là CEO của một doanh nghiệp lớn về điện máy. Anh sinh năm 1978, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,82m. Theo Thanh Tú, Thành Phương cũng là mối tình đầu của cô.
Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng Thanh Tú và Thành Phương được khen ngợi đẹp đôi khi đứng cạnh nhau Ảnh: Chí Linh 
Lễ đính hôn diễn ra với đầy đủ các nghi lễ truyền thống Ảnh: Chí Linh
Nguyễn Thành Phương từng giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hà Nội Ảnh: Chí Linh
Khi còn nhỏ, Nguyễn Thành Phương có cuộc sống không mấy khá giả. Anh từng phụ mẹ bán kem, bán nước mắm để kiếm tiền nuôi các anh ăn học. Chồng sắp cưới của Á hậu Thanh Tú từng có thời gian sang Trung Quốc tìm tòi con đường khởi nghiệp, bắt đầu dự án start up trong lĩnh vực máy lọc nước vào năm 2000 với số vốn 148 triệu đồng, phần nhiều là do vay mượn.
Trước khi tổ chức đám cưới cùng Thanh Tú, doanh nhân Hà thành từng kết hôn và có 2 con riêng. Cặp đôi quen biết nhau gần một năm, được sự ủng hộ của gia đình sau đó tiến đến hôn nhân. Thanh Tú cho biết sau khi kết hôn, cô vẫn đảm nhận vị trí MC cho Bản tin Y tế 24 giờ của VTV và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.