Chân dung các nàng thỏ từng qua tay trùm Playboy

20/10/2015 08:25 GMT+7

(TNO) Bộ sưu tập nhân tình xinh đẹp của trùm tạp chí người lớn Hugh Hefner không thể đếm xuể theo năm tháng, tuy nhiên trong số đó cũng có những cô nàng nổi bật, theo trang tin Buzzfeed. Sau đây là chân dung các cô vợ, bạn gái, và các 'thỏ con' (người mẫu Playboy) đã từng qua tay huyền thoại Hefner.

(TNO) Bộ sưu tập nhân tình xinh đẹp của trùm tạp chí người lớn Hugh Hefner không thể đếm xuể theo năm tháng, tuy nhiên trong số đó cũng có những cô nàng nổi bật, theo trang tin Buzzfeed. Sau đây là chân dung các cô vợ, bạn gái, và các 'thỏ con' (người mẫu Playboy) đã từng qua tay huyền thoại Hefner.

Mildred Williams (thời gian quen và chia tay 1949-1959)
Mildred Williams - Ảnh chụp màn hình Buzzfeed

Hefner cưới vợ lần đầu tiên năm 1949. Tuy nhiên, bà Williams đã ngoại tình trong thời gian Hef tại ngũ. Sau đó, bà Williams buộc lòng cho phép ông ngủ với phụ nữ khác như hành động chuộc lỗi. Cuộc hôn nhân của hai người duy trì được 10 năm, họ ly dị năm 1959.

Donna Michelle (1963-1964)

Năm 1964, nàng Donna Michelle lần đầu tiên xuất hiện khỏa thân trên bìa tạp chí Playboy và vinh dự được bình chọn là người mẫu Playboy của năm (Playmate), năm đó cô chỉ mới 17 tuổi. Cô mất năm 2004.

Barbi Benton (1969-1976)

Barbi Benton - Ảnh chụp màn hình Youtube

Là tình nhân của Hef trong 8 năm, Barbi và Hefner đã gặp nhau trong một show truyền hình Mỹ do Hugh Hefner dẫn chương trình. Ông cho biết cuộc gặp gỡ giữa ông và Benton là một trong những ký ức khó quên.

Người đàn ông bí mật (trong khoảng thập niên 60)

Năm 1971, Hugh tiết lộ sau khi ly dị vợ, ông thay đổi và trở thành tay chơi lăng nhăng, hẹn hò nhiều người đẹp cùng lúc và đồng thời thử nghiệm tình dục lưỡng tính.

Karen Christy (1971)

Karen Christy - Ảnh chụp màn hình Buzzfeed

Karen Christy là người mẫu được bình chọn là Playmate của tháng, dựa trên số tháng 12.1971.

Marilyn Cole (1971-1974)

Marilyn Cole được bình chọn là Playmate của năm 1973, cô là người đầu tiên khỏa thân “từ đầu tới chân” trên bìa tạp chí Playboy.

Lillian Müller (1974-1976)

Lillian Müller - Ảnh chụp màn hình Buzzfeed

Lillian Müller là người mẫu và diễn viên gốc Na Uy. Cô đã gây ấn tượng khắp nơi trên thế giới nhờ xuất hiện trong video ca nhạc của nhóm Van Halen và Rod Stewart.

Sondra Theodore (1974-1981)

Sondra Theodore là người mẫu và là diễn viên. Cô là bạn gái của trùm Playboy trong 7 năm, sống cạnh ông trong lâu đài thỏ.

Carrie Leigh (1983-1988)

Carrie có thể là một trong những nhân tình khó chịu của Hef. Cô này từng đệ đơn kiện ông đã xuất bản trái phép hình ảnh của cô, đơn kiện buộc Hef phải bồi thường 35 triệu USD. Tuy nhiên cô đã rút đơn sau đó.

Shannon Tweed (1982)

Shannon Tweed - Ảnh chụp màn hình Buzzfeed

Cô đào nóng bỏng Tweed đã hẹn hò với Hef trong 1 năm. Năm 1983, cô rời bỏ Hef và đến với Gene Simmons. Họ sống với nhau hạnh phúc cho đến nay.

Kimberley Conrad (1989-2010)

Kimberley Conrad - Ảnh: Getty Images

Một trong những cuộc hôn nhân lâu dài nhất của Hugh Hefner là với người vợ thứ 2, cô Kimberley Conrad. Cô nàng xuất thân là người mẫu tạp chí Playboy, họ có với nhau hai cậu con trai là Marston Glenn và Cooper Bradford. Ông Hef và vợ sống ly thân sau 9 năm chung sống nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ vợ chồng đến năm 2010.

Cặp sinh đôi nhà Bentley (1999 - 2000)

Sandy và Mandy Bentley - Ảnh: Getty Images

Sandy và Mandy là cặp tình nhân sinh đôi đầu tiên Hugh Hefner hẹn hò. Hai chị em nhà Bentley đồng thời "cặp bồ" với Hef trong một năm.

Brande Roderick (2000-2001)

Brande Roderick - Ảnh: Getty Images

Brande Roderick là người mẫu kiêm diên viên người Mỹ. Cô được bình chọn là gương mặt gợi cảm của tháng và trở thành Playmate của năm 2001.

Tina Marie Jordan (2001-2002)

Tina Marie Jordan - Ảnh: Getty Images

Cô đào nóng bỏng “siêu vòng 1” là người mẫu, diễn viên người Mỹ. Cô được bình chọn là Playmate của số báo tháng 3.2002.

Izabella St. James (2002-2004)

Bìa quyển sách của Izabella St. James - Ảnh: Amazon

Nàng thỏ Izabella St. James đã bị cho là đánh bóng tên tuổi khi cô tung quyển sách hồi ký Những chuyện cổ tích thỏ con: Đằng sau cánh cửa kín của lâu đài Playboy. Cô đã quảng cáo quyển sách tiết lộ những câu truyện bí mật bên trong lâu đài thỏ. Đây là quyển sách đầu tiên do bạn gái cũ của Hef viết.

Bridget Marquardt (2002-2008)

Bridget Marquardt - Ảnh: Getty Images

Một trong những “chân dài” tham gia vào chương trình truyền hình thực tế The Girls Next Door. Marquardt chưa từng may mắn được bình chọn là Playmate, tuy nhiên ảnh nóng của cô thì lại tràn lan khắp nơi.

Holly Madison (2003-2008)

Holly Madison - Ảnh: Getty Images

Là một nàng thỏ khác từng tham gia show The Girls Next Door, cô nàng quyến rũ Holly Madison đã quyết định chia tay Hef vì ông không thể sinh con và cưới cô làm vợ. Cô cũng là tác giả quyển tự truyện Sâu dưới hang thỏ: Cuộc phiêu lưu tò mò và những câu chuyện cảnh báo của nàng thỏ Playboy gây ồn ào vì tiết lộ cuộc sống của lâu đài Playboy.

Kendra Wilkinson (2004-2009)

Kendra Wilkinson - Ảnh: Getty Images

Kendra Wilkinson, bạn thân với Holly Madison và cũng là một trong những nhân vật đóng phim lâu nhất của show The Girls Next Door. Tuy nhiên, cuối cùng cô cũng chia tay Kendra Wilkinson. Hiện tại cô đã lấy chồng và sống cuộc đời khác.

Cặp sinh đôi Kristina và Karissa Shannon (2009-2010)

Kristina và Karissa Shannon - Ảnh: Getty Images

Cùng với Crystal Harris, Kristina và Karissa là sự “phản pháo” của Hef sau vụ chia tay đình đám với Holly Madison. Đây là lần thứ hai ông hẹn hò cùng lúc với hai siêu mẫu song sinh. Tuy nhiên, tháng 1.2010, Hef đã nhanh chóng kết thúc mối quan hệ với cặp sinh đôi quyến rũ này.

Crystal Harris (2009-2011, 2012-hiện tại)

Hef và Crystal Harris - Ảnh: Getty Images
Siêu mẫu Crystal Harris là vợ chính thức thứ 3 của Hef, tuy có vài lần chia tay rồi trở lại với nhau, nhưng cho đến nay, Hef và Harris vẫn hạnh phúc. Đám cưới trị giá 1 triệu USD của họ được tổ chức tại lâu đài Playboy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.