Chân dài Victoria's Secret khoe nhẫn đính hôn khủng với thủ môn tuyển Đức

06/07/2018 18:23 GMT+7

Bất chấp thất bại của tuyển Đức ở World Cup 2018, người mẫu nội y Izabel Goulart vẫn nhận lời cầu hôn của thủ thành Kevin Trapp, ngay sau khi anh này về nước sớm cùng đội tuyển quốc gia.

Người mẫu Victoria's Secret Izabel Goulart vừa công bố đính hôm với thủ môn Kevin Trapp thông qua mạng xã hội. Chân dài 33 tuổi người Brazil hạnh phúc khoe: "Sắp trở thành bà Trapp. Khi bạn gặp người thay đổi đời mình theo mọi nghĩa thì bạn chắc chắn anh ấy là người thích hợp".
Cũng chọn cách tương tự, chàng thủ môn 27 tuổi đăng tải video khoe nhẫn kim cương lấp lánh của bạn gái, cảm thán không gì có thể diễn tả "khoảnh khắc kỳ diệu" này và gọi cô là "bà xã tương lai".
Cả hai hôn nhau ngọt ngào sau màn cầu hôn

Cặp trai tài gái sắc bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2015 khi gặp nhau tại Paris, Pháp, nơi Kevin Trapp thi đấu cho CLB Paris Saint Germain. Trước khi đến với thủ thành đẹp trai như tài tử, Izabel Goulart từng có thời gian cặp kè với chân sút Marco Borriello và Diniyar Bilyaletdinov.
Izabel sinh ra ở Sao Carlos, Sao Paulo, Brazil, được biết đến là thế hệ kế cận Alessandra Ambrosio cùng với siêu mẫu Adriana Lima. Tham gia diễn show Victoria's Secret khi 21 tuổi, hiện siêu mẫu cao 1,77m là gương mặt nổi bật của hãng. Bất chấp Kevin Trapp đến World Cup cống hiến cho tuyển Đức, một nửa của anh vẫn một lòng hướng về Brazil. Một ngày trước khi đính hôn, Izabel tung ảnh tạo dáng trong bộ bikini hình cờ Brazil trên du thuyền khiến nhiều người phát sốt vì quá nóng bỏng.
Izabel Goulart được khen là vô cùng đẹp đôi với chàng cầu thủ điển trai hàng đầu thế giới
Sau khi đội tuyển của bạn trai về nước, siêu mẫu Izabel Goulart thoải mái hơn khi cổ vũ cho đội bóng quê nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.