'Chân dài' Trà Ngọc Hằng tung trailer MV dán nhãn 16+

03/12/2015 14:46 GMT+7

Trà Ngọc Hằng vừa tung ra trailer MV Yêu (tên tiếng Anh: Make love ) với nhiều hình ảnh nóng bỏng của chân dài gốc Trà Vinh và bạn diễn nam.

Trà Ngọc Hằng vừa tung ra trailer MV Yêu (tên tiếng Anh: Make love) với nhiều hình ảnh nóng bỏng của chân dài gốc Trà Vinh và bạn diễn nam.

Trà Ngọc Hằng và bạn diễn nam tình tứ trong MV - Ảnh: Hải NguyễnTrà Ngọc Hằng và bạn diễn nam tình tứ trong MV - Ảnh: Hải Nguyễn
Yêu là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Minh Nguyễn nói về chuyện tình cảm của giới trẻ. Trà Ngọc Hằng cho biết cô rất thích ca khúc này vì âm nhạc tươi trẻ, gợi cảm, ca từ hợp với giọng hát và sự quyến rũ trong hình ảnh mà cô muốn xây dựng. 
Trong MV này, Trà Ngọc Hằng đã có sự đầu tư cực kỳ táo bạo về mặt hình ảnh khi thực hiện những cảnh yêu đương nóng bỏng và rất... chân thực. Nhưng theo tiết lộ của đạo diễn Yong Yi (N.E.O production), đó chỉ là những hình ảnh "nhẹ nhàng" nhất so với những gì sẽ có trong MV sắp ra mắt.
Trà Ngọc Hằng chuẩn bị phát hành MV 16+ 1
Trà Ngọc Hằng táo bạo trong sản phẩm đánh dấu ngày trở lại - Ảnh: Hải Nguyễn
Được biết, MV Yêu sẽ chính thức ra mắt khán giả trong thời gian tới như một sự trở lại mạnh mẽ của Trà Ngọc Hằng trên con đường âm nhạc mà cô đam mê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.