Chân dài Thoại Tiên khoe bạn trai Tây trên thảm đỏ 'Gái già lắm chiêu 2'

08/12/2018 10:38 GMT+7

Tối 7.12, Thoại Tiên chính thức ra mắt trước giới truyền thông trong vai trò diễn viên thay vì hình ảnh một siêu mẫu quen thuộc trên sàn catwalk nhiều năm qua. Tháp tùng người đẹp là bạn trai ngoại quốc.

Chọn chiếc đầm đen trễ vai từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Thoại Tiên xuất hiện với chiều cao nổi bật. Trên thảm đỏ sự kiện ngay sau đó, nữ diễn viên nhanh chóng thay đổi trang phục và lộng lẫy với thiết kế đuôi cá của Hoàng Minh Hà. Đầm dạ hội màu xanh với phần ôm sát cơ thể giúp Thoại Tiên khoe triệt để vóc dáng của mình. Đứng cùng các chị em “hội chăn chuối” là Lan Ngọc, Phương Lan, Thùy Anh, Thoại Tiên vô cùng nổi bật và xinh đẹp. Cũng tại thảm đỏ, người đẹp gây chú ý với mọi người khi được bạn trai Tây "chăm sóc" chu đáo.  
Đến chúc mừng Thoại Tiên là những đồng nghiệp trong giới người mẫu Á hậu Mâu Thủy, Hữu Long, Trần Trung…
Thoại Tiên "gia nhập" đội ngũ chân dài hẹn hò bạn trai Tây Ảnh: Phan Tiến Vũ
Gái già lắm chiêu 2 thuộc thể loại chick-flick (hài hước, lãng mạn) với phong cách kể chuyện hiện đại, thành thị. Nhịp phim nhanh với những bối cảnh sang chảnh, lối sống thượng lưu cùng những văn phòng hiện đại, tòa nhà chọc trời và những thú ăn chơi hào nhoáng... Bên cạnh đó, chuyện phim còn tập trung miêu tả lối sống của những phụ nữ hiện đại, giàu có, thời thượng với phương châm “làm hết sức - chơi hết mình".
Trong phim Gái già lắm chiêu 2, cô vào vai Maria Cao, cô giáo dạy Yoga sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Maria Cao luôn là thành viên sang chảnh, gương mặt lạnh lùng nhưng lại là người đi đầu trong các chiêu trò tuyển phi công, cưa trai cho hội chị em. Nói về vai diễn của mình, Thoại Tiên cho biết cô áp lực và lo lắng từ khi mới cầm cuốn kịch bản bởi chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước máy quay. Tuy nhiên, sau vài lần thử thách, hỏng rồi làm lại, Thoại Tiên càng hoàn thiện mình hơn và thích thú với vai diễn đầu tay này.
Buổi ra mắt có sự góp mặt của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang
Kathy Uyên bên Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X
Là một trong những khách mời dự sự kiện, Diễm My 9X - "gái già" của phần một đã có dịp đọ dáng cùng "người kế nhiệm" Lan Ngọc
"Gái già" Lan Ngọc cùng "phi công" Xuân Tiền
Á hậu Lệ Hằng
“Hội chăn chuối” gồm Lan Ngọc, Thoại Tiên, Phương Lan luôn có những chiêu trò bá đạo để cưa đổ phi công
Á hậu Nguyễn Thị Loan
Chân dài Tú Hảo
Nam Thư đọ dáng BB Trần và diễn viên Thế giới trẻ Phương Lan Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.