'Chân dài' số 1 Đài Loan phủ nhận chuyện dính líu đường dây bán dâm

08/11/2015 10:13 GMT+7

(TNO) Mới đây Lâm Chí Linh, 'chân dài' số 1 Đài Loan đã lên tiếng phủ nhận việc có liên quan tới đường dây mua bán dâm trong làng giải trí xứ này gây rúng động dư luận nhiều ngày qua, Shanghaiist đưa tin ngày 7.11.

(TNO) Mới đây Lâm Chí Linh, 'chân dài' số 1 Đài Loan đã lên tiếng phủ nhận việc có liên quan tới đường dây mua bán dâm trong làng giải trí xứ này gây rúng động dư luận nhiều ngày qua, Shanghaiist đưa tin ngày 7.11.

Lâm Chí Linh lên tiếng phủ nhận tin đồn liên quan tới đường dây bán dâm xuyên biên giới - Ảnh: ReutersLâm Chí Linh lên tiếng phủ nhận tin đồn liên quan tới đường dây bán dâm xuyên biên giới - Ảnh: Reuters
Lâm Chí Linh vừa xuất hiện tại một sự kiện ở Thượng Hải (Trung Quốc) và bày tỏ sự tức giận trước những tin đồn xung quanh một danh sách các ngôi sao làm gái bao có tên cô được tiết lộ. Không những vậy, siêu mẫu 41 tuổi này dọa sẽ khởi kiện những tờ báo đưa tin sai lệch sự thật nhằm bôi nhọ danh dự của cô.
“Các thông tìn này dựa trên những tin đồn và suy đoán vô cùng thiếu căn cứ. Nó giáng một đòn nghiêm trọng đến nhân phẩm của một con người. Chúng tôi sẽ không ngần ngại có những hành động pháp lý để chống lại những người tung tin thất thiệt, gây tổn hại đến thanh danh của tôi và lương tâm tôi cũng không cho phép điều đó”, Lâm Chí Linh phát biểu.
Vừa qua, dư luận Đài Loan xôn xao khi tạp chí Next đưa tin về danh sách 38 người mẫu có tên trong đường dây mua bán dâm xuyên biên giới đang bị cảnh sát điều tra. Đường dây này do “má mì” Đới Quân Nghi cầm đầu, chuyên mối lái nhiều ngôi sao hạng A cho các đại gia đến từ nhiều nước và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Úc, Mỹ có nhu cầu “hầu rượu”. Trong đó, tờ tạp chí này đề cập đến siêu mẫu có tên bắt đầu bằng chữ cái “L”.
Nhân vật “L” được nói đến với xuất thân là người mẫu vô cùng nổi tiếng, nay chuyển hướng sang đóng phim, góp mặt trong rất nhiều "bom tấn" và rất có địa vị, tiếng tăm trong ngành giải trí. Nhiều người khẳng định Lâm Chí Linh là nhân vật đang được nhắc tới.
Lâm Chí Linh là chân dài số một Đài Loan trong khoảng 10 năm nay. Cô khá kín tiếng về chuyện tình cảm chỉ trừ lần công khai hẹn hò với Ngôn Thừa Húc. Đây không phải là lần đầu tiên cô gặp rắc rối với những tin đồn bám dâm. Năm 2011, cô bị cáo buộc liên tục sang Las Vegas (Mỹ) tiếp khách với giá từ 30.000 đến 50.000 nhân dân tệ (từ 100 đến 180 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.