Chân dài Paige Reifler bị dọa giết vì hẹn hò Harry Styles

27/07/2014 08:43 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu 18 tuổi đã hứng chịu sự tức giận của các fan One Direction sau khi lộ tin hẹn hò.

(iHay) Siêu mẫu 18 tuổi đã hứng chịu sự tức giận của các fan One Direction sau khi thông tin về mối quan hệ lãng mạn này được hé lộ.

>> Harry Styles sẽ không rời One Direction

Paige Reifler hẹn hò Harry Styles
Harry Styles và Paige Reifler - Ảnh: MR
 

Nàng mẫu 18 tuổi cho biết cặp đôi đã liên lạc sau khi gặp gỡ tại London tuần trước, theo Mirror ngày 25.7.

Paige Reifler chia sẻ với báo giới: “Tôi đến tiệc Warner tại Shoreditch House cùng một người bạn và gặp anh ấy ở đó”. Khi được hỏi có đang hẹn hò với nam ca sĩ 20 tuổi không, người đẹp tóc vàng xác nhận hai người đang qua lại.

Thời gian trước, chân dài xinh đẹp và Harry Styles có tình cảm với nhau nhưng lịch trình bận rộn ngăn cách mối quan hệ nghiêm túc giữa hai người. Cách đây không lâu, hình ảnh nhạy cảm của Harry và Paige Reifler cũng gặp phải nhiều tranh cãi. Nhưng có vẻ giờ cặp đôi đã “bất chấp hết”.

Ngay khi thông tin về mối quan hệ lãng mạn này hé lộ, bức ảnh Paige đăng tải trên Instagram hứng chịu nhiều chỉ trích và tức giận của các fan One Direction. Tuy nhiên, nhiều người cũng miễn cưỡng chấp nhận chuyện người hùng của họ đang hẹn hò người mẫu tóc vàng. Một fan viết: “Bạn xinh đẹp. Tôi mừng cho bạn và Harry dù thật đau lòng khi nói thế”.


Chân dài xinh đẹp đòi báo cảnh sát - Ảnh: Instagram  

Paige Reifler thậm chí còn đòi báo cảnh sát với lời nhắn trên Twitter: "Tôi hy vọng tất cả các bạn biết rằng đe dọa giất ai là một tội ác. Tôi có thể báo cảnh sát. Ghét cũng có thể được báo luôn". Thông điệp này càng làm các fan Harry Styles "nổi điên".

Từ khi nổi tiếng, Harry đã liên tục có mối quan hệ với ngôi sao giải trí nổi tiếng như Taylor Swift, Cara Delevigne, Caroline Flack và Caggie Dunlop.

Người phát ngôn của Harry từ chối bình luận về việc này. Hiện, Paige đang làm việc ở London trong khi Harry tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ở Los Angeles.

Tạ Ban

>> Con gái Cindy Crawford phải lòng Harry Styles
>> Harry Styles chia tay em gái Kim ‘siêu vòng ba’
>> Bắt gặp Harry Styles rời khách sạn cùng em gái Kim ‘siêu vòng 3’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.