'Chân dài nude bên ngựa' muốn khép lại nghề người mẫu

03/05/2016 10:44 GMT+7

(iHay) Sau nhiều ồn ào, Cao Thùy Linh quyết định rời khỏi sàn catwalk dù có hơn 6 năm hoạt động. Người đẹp gốc Hưng Yên cho biết đêm diễn tối 2.5 là show người mẫu cuối cùng của cô.

(iHay) Sau nhiều ồn ào, Cao Thùy Linh quyết định rời khỏi sàn catwalk dù có hơn 6 năm hoạt động. Người đẹp gốc Hưng Yên cho biết đêm diễn tối 2.5 là có thể show người mẫu cuối cùng của cô.

Cao Thùy Linh nổi lên từ bộ ảnh nude bên ngựa. Cô cho biết sẽ rẽ sang hướng đi mới - Ảnh: FBNV
Cao Thùy Linh là chân dài gây ồn ào với bộ ảnh “nude bên ngựa”, sẵn sàng vung tay mua đồ hiệu đắt tiền cho bằng chị bằng em, có bộ ảnh cười tươi rói lúc đóng phạt hàng chục triệu vì “thi chui” Hoa hậu Quốc tế 2014, nhiều người cho rằng Cao Thùy Linh ắt hẳn có “đại gia” chống lưng. Trong bài phỏng vấn cùng iHay.vn, Cao Thùy Linh không ngại thừa nhận được “đại gia” tặng xe hơi, đồng thời chia sẻ về quan điểm của mình: “Nhiều người đẹp có số hưởng được người yêu lo nhiều lắm, nhưng tôi biết chắc họ phải thương người đàn ông họ quen thật sự thì người đàn ông đó mới cho họ nhiều như vậy. Đừng nghĩ chân dài đến với đại gia vì tiền không thôi, đại gia họ có sự từng trải, tinh tế và nhiều thứ để yêu lắm”.
Cao Thùy Linh cho biết dù không hoạt động với vai trò người mẫu nhưng cô sẽ tham gia một lĩnh vực mới trong showbiz và sẽ bật mí trong thời gian tới.
Cao Thùy Linh là trường hợp mới nhất chia sẻ chuyện giải nghệ trên trang cá nhân. Hôm 30.4, người mẫu Kỳ Hân cũng đã đăng tải dòng trạng thái úp mở về việc mình không tham gia showbiz nữa, đồng thời chân dài này cũng mong cộng đồng mạng đừng lấy cô ra làm đề tài để bàn tán thêm.
Đã có ý kiến cho rằng nữ diễn viên Điệp vụ chân dài không thể tiếp tục chịu đựng thêm được những búa rìu và áp lực của dư luận dành cho mình trong suốt khoảng thời gian qua, nhưng có tin đồn Kỳ Hân quyết định rời khỏi showbiz để chuẩn bị cho ngày lên xe hoa cùng Mạc Hồng Quân. Cặp đôi được cho sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm nay.
 Trên Facebook và Instagram của mình, Kỳ Hân chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với bạn trai một cách thường xuyên hơn - Ảnh: FBNV
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.