Chân dài nóng bỏng bị lộ chuyện được Thủ tướng Li Băng ‘tặng’ hơn 350 tỉ đồng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/10/2019 20:16 GMT+7

Theo New York Post hôm 1.10, ông Saad Hariri - Thủ tướng Li Băng đã bỏ ra hơn 15 triệu USD cho người mẫu bikini Candice van der Merwe. Số tiền này được gửi đến mỹ nhân Nam Phi chỉ bằng một lần chuyển khoản.

Được biết, ông Saad Hariri và chân dài nóng bỏng người Nam Phi tình cờ gặp nhau tại một khu nghỉ mát sang trọng ở Seychelles vào năm 2013. Vào tháng 5 cùng năm, chân dài 9X (lúc ấy mới 20 tuổi) đã nhận được khoản tiền 15.299.965 USD (hơn 350 tỉ đồng) được nhà lãnh đạo quyền lực này chuyển vào tài khoản ngân hàng. Từ một người mẫu có mức thu nhập hằng năm không vượt quá 5.400 USD (hơn 120 triệu đồng), Candice van der Merwe bỗng giàu lên đến kinh ngạc khiến mọi người xung quanh tò mò. Theo lý giải của chân dài 26 tuổi, cô nhận được số tiền là từ một người thích “lối sống lành mạnh” và tính cách thú vị, lôi cuốn của mình.

Nhận thấy điều bất thường, chính quyền Nam Phi đã bắt đầu điều tra về nguồn gốc số tiền mà Candice van der Merwe sở hữu cũng như mối quan hệ của cô với ông Saad Hariri. Tuy nhiên, người đẹp liên tục khẳng định cô và đại gia người Li Băng hoàn toàn trong sáng và số tiền nhận từ ông Saad Hariri hoàn toàn là quà tặng nên không phải đóng thuế theo quy định. Luật sư của cô cũng phát ngôn rằng họ không thể hiểu tại sao tòa án lại nghi ngờ mối quan hệ “bình thường” của hai người. Trong khoảng thời gian mới gặp rắc rối, chân dài Nam Phi nhanh chóng được ông Saad Hariri chuyển thêm 1 triệu USD (khoảng 23 tỉ đồng) để lo các chi phí pháp lý và những khoản chi liên quan đến vụ án. Tỉ phú kiêm nhà lãnh đạo nổi tiếng này cũng mua cho Candice van der Merwe hai chiếc xe hơi hạng sang trị giá khoảng 250.000 USD (gần 6 tỉ đồng).

Candice van der Merwe giàu lên nhanh chóng nhờ mối quan hệ "trong sáng" với Thủ tướng Li Băng. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguồn cơn khiến người đẹp vấp phải những rắc rối liên quan đến thuế trong suốt thời gian qua

ẢNH: NICK BOULTON

Được biết, Saad Hariri chuyển tiền cho người mẫu kém 23 tuổi trong khoảng thời gian ông chưa đắc cử Thủ tướng Li Băng lần 2. Theo các báo cáo được tiết lộ, không có bằng chứng nào cho thấy vị này dùng nguồn tiền khác ngoài tiền riêng để “tặng” cho Candice van der Merwe, đồng thời ông cũng không vi phạm điều luật nào. Năm 2018, trang Forbes ước tính Thủ tướng Saad Hariri sở hữu khối tài sản lên đến 1,5 tỉ USD nhờ thừa hưởng doanh nghiệp hùng mạnh từ cha mình là cựu Thủ tướng Li Băng (bị ám sát năm 2005).

Dẫu đã là chuyện quá khứ song mối quan hệ mờ ám của Candice van der Merwe và nhà lãnh đạo Li Băng cùng những khoản tiền “quà tặng” chỉ mới được phanh phui khi chân dài tai tiếng này vướng vào một vụ kiện thuế gần đây. Nhiều người nghi ngờ rằng ông Saad Hariri đã trốn vợ con để lén qua lại với nữ người mẫu xinh đẹp, bốc lửa. Theo tiết lộ của chân dài 26 tuổi, mối quan hệ của cô và vị Thủ tướng sinh năm 1970 đã chấm dứt từ lâu. Hiện cả hai người đều không đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước những thông tin được truyền thông đăng tải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.