Chân dài miền Tây khuynh đảo showbiz Việt

11/12/2013 11:27 GMT+7

(iHay) Ngọc Trinh, Hà Tăng, Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên… là những cái tên không thể không nhắc đến khi nói về Vbiz.

(iHay) Xinh đẹp, giàu có, sự nghiệp sáng láng, những cô gái miền Tây như Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên… là những cái tên không thể không nhắc đến khi nói về Vbiz.

>> Vũ Khắc Tiệp bức xúc vì Ngọc Trinh bị 'tố' mặc hàng nhái
>> Thái Hà, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đập tan tin đồn rạn nứt

Ngọc Trinh

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 1
Ảnh: TN
 

Xuất thân trong gia đình bình thường vùng sông nước miền Tây nhưng từ khi gặp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã từng bước lên “nấc thang thiên đường”.

Nhìn lại con đường cô gái quê Trà Vinh này đã đi, nhiều người sẽ phải xuýt xoa vì sự lột xác kể từ ngoại hình cho đến địa vị một cách nhanh chóng của cô.

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 1e
Ảnh: TN

Bắt đầu là một nhân viên quán bida, da dẻ đen đúa, cách ăn mặc quê mùa, Ngọc Trinh hô biến thành một "nữ hoàng nội y" nóng bỏng, mướt mát và tha hồ thu cát-sê khủng từ công việc này.

Không những thế, giờ đây người đẹp này sở hữu một hệ thống spa và kinh doanh thời trang khắp ba miền khiến nhiều người thèm muốn.

Mỗi lần Ngọc Trinh xuất hiện là mỗi lần người ta có cái để nói, để bình luận, bởi cô gắn với những phát ngôn "để đời" như "không tiền cạp đất mà ăn", scandal ảnh nóng, ngôi vị hoa hậu “ao làng”…

Ngoài ra, cô cũng biết tạo thương hiệu riêng cho mình bằng những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ khoe tối đa ba vòng hấp dẫn. Nói gì thì nói, Ngọc Trinh vẫn cứ là một trong những cái tên nóng nhất của showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà: Đam mê đâu dễ từ bỏ
Ảnh: Phạm Hoài Nam

Tăng Thanh Hà cũng phải bươn chải khá nhiều do gia đình cô không thuộc hàng khá giả. Nhưng có lẽ vì sinh ra ở vùng đất nổi tiếng của sắc đẹp miền Tây là Gò Công (Tiền Giang), cô may mắn sở hữu gương mặt khả ái và dễ gây thiện cảm.

Ngoài ra, cô lại biết làm đẹp và có gu thời trang cực ổn nên dễ làm đắm say không biết bao fan hâm mộ.

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 2c
Ảnh: Phạm Hoài Nam 

Tăng Thanh Hà có niềm đam mê với diễn xuất và thành danh bằng con đường này. Những vai diễn của cô trong Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế… đều khiến khán giả yêu thích.

Nữ diễn viên này còn lấy lòng người hâm mộ bằng rất nhiều hành động đẹp và hạn chế tối đa scandal trong cuộc sống riêng. Bởi thế, Hà Tăng được coi là “ngọc nữ” kín tiếng và thông minh trong showbiz Việt.

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 2
Ảnh: Phạm Hoài Nam

Cuộc sống của cô trở thành giấc mơ của nhiều cô gái khi lên xe hoa với chàng doanh nhân đẹp trai, giàu có, thuộc hàng “danh gia vọng tộc” -  Louis Nguyễn.

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà vẫn không mất đi sức hút dù ít xuất hiện hơn.

Ngô Thanh Vân

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 3
Ảnh: Lê Thiện Viễn

Khá nhiều tuổi so với những người đẹp khác nhưng Ngô Thanh Vân vẫn luôn rạng ngời và thu hút. Cùng quê với Ngọc Trinh nhưng con đường của cô khác với siêu mẫu nội y.

Bắt đầu gặt hái thành công với vai trò người mẫu sau khi đạt ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000, rồi lấn sân sang điện ảnh và ca hát, Ngô Thanh Vân đã giành được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 3c
Ảnh: TL

Có thể nói, trong các diễn viên nữ hiện giờ, khi nhắc đến phim hành động thì khó ai có thể tranh giành danh hiệu 'đả nữ' của Ngô Thanh Vân.

Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Ngọc Viễn Đông, Lửa Phật… để lại dấu ấn trong lòng người xem, khiến fan hâm mộ ưu ái dành tặng cô biệt danh “đả nữ” của điện ảnh Việt.

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 3b
Ảnh: TL

Bên cạnh đó, chân dài này còn chứng tỏ bản lĩnh khi thành lập công ty truyền thông riêng và làm “bà bầu” mát tay cho các ca sĩ trẻ.

Ngô Thanh Vân là một trong những hình tượng ngôi sao độc lập, tự tin, bản lĩnh trong showbiz Việt.

Thủy Tiên

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 4e
Ảnh: NVCC

Sinh ra và lớn lên ở Kiên Giang nhưng lập nghiệp tại Sài Gòn, Thủy Tiên nổi tiếng bằng còn đường ca hát.

Tuy nhiên, Thủy Tiên chỉ thật sự vụt thành sao hạng A khi khán giả nhận ra sự thay đổi đáng kể trên khuôn mặt với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của cô.

Ngay sau đó, người đẹp liên tục trình làng những bức ảnh chụp gợi cảm, xuất hiện trước công chúng với trang phục khoe đôi chân thon dài đã dần trở thành thương hiệu riêng của Thủy Tiên.

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 4b
Ảnh: Lê Thiện Viễn

Đặc biệt, khi sóng đôi và công khai chuyện tình yêu với cầu thủ tài năng Công Vinh, cái tên Thủy Tiên lại càng nổi như cồn.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, không ai có thể phủ nhận nàng ca sĩ này không chỉ có giọng ca dễ nghe, mà còn có tài sáng tác. Những bài hát cô viết đều dễ tạo thành hit và được khán thính giả nồng nhiệt đón nhận.

Gái miền Tây khuynh đảo showbiz Việt 4
Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ còn thử sức ở một vài bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc, Sóng tình, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết...

Không thành công như vai trò ca sĩ, nhạc sĩ nhưng rõ ràng việc làm diễn viên cũng góp phần kiến tạo hình ảnh của một Thủy Tiên đa năng  và được hâm mộ như bây giờ.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo xin lỗi vì viết sai chính tả
Vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm, Đặng Thu Thảo được nhiều cư dân mạng yêu thích  

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, là người chiến thắng giải cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Cô là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang Hoa hậu Việt Nam trong lịch sử của cuộc thi này.

 

Một năm qua, cô chủ yếu theo đuổi công việc học tập và các hoạt động xã hội, rất ít khi tham gia vào showbiz. Dù vậy, cái tên Đặng Thu Thảo vẫn rất hot khi tham dự bất kỳ sự kiện nào.

Cô rất được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2014. Cái tên Đặng Thu Thảo hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tạ Ban

>> Thủy Tiên được đài truyền hình Nhật phỏng vấn về ông xã Công Vinh
>> Thủy Tiên làm huyên náo thành phố biển Phan Thiết
>> Thủy Tiên nhảy cực sung trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy
>> Hoàng Yến lạnh lùng, Tăng Thanh Hà rạng rỡ trên thảm đỏ
 >> Tăng Thanh Hà rạng rỡ làm người mẫu cho Đỗ Mạnh Cường
>> Tăng Thanh Hà nổi bật trong đoàn cổ động Việt Nam dự SEA Games 2013
>> Nhìn lại một năm ngày cưới Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn
>> Hoàng My nói về tin đồn làm dâu chung nhà với Tăng Thanh Hà
>> Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà đọ style ‘chuẩn men’
>> Ngô Thanh Vân, Linh Nga rạng rỡ chung vui cùng Đỗ Mạnh Cường
>> Ngô Thanh Vân: 'Tôi sẽ rung động trước người hơn tôi một cái đầu
>> Ngô Thanh Vân lặng lẽ khom người nhặt gót giày cho đồng nghiệp
>> Chán làm 'bà bầu', Ngô Thanh Vân trở lại vai trò ca sĩ
>> Ngô Thanh Vân khoe vai trần thon thả trên ‘ghế nóng’
>> Ngô Thanh Vân hỏi thẳng 'nghi án' giới tính của Trấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.