Chân dài khoe ảnh trà chiều sang chảnh sau khi ‘bóc phốt’ La Chí Tường

01/05/2020 13:59 GMT+7

Sau khi phanh phui toàn bộ đời sống thác loạn của tình cũ La Chí Tường , người đẹp Châu Dương Thanh có những động thái mới gây chú ý trên trang cá nhân.

Trên mạng xã hội, Châu Dương Thanh đăng tải loạt khoảnh khắc đi thưởng thức trà chiều sang chảnh. Trong ảnh, cô diện váy đen bó sát, cổ khoét sâu, lộ đôi chân dài thon thả. Bài đăng mới của Châu Dương Thanh nhận được nhiều sự quan tâm bởi đây là động thái công khai hiếm hoi của cô sau khi vạch trần lối sống lăng nhăng, tiệc tùng trác táng, bắt cá nhiều tay và sở thích quan hệ tập thể của tình cũ La Chí Tường. Phía dưới chia sẻ của cô là nhiều bình luận đề cập đến nam ca sĩ kiêm diễn viên họ La. Nhiều ý kiến còn chỉ trích mỹ nhân 8X với lý do cô hại đời bạn trai cũ nổi tiếng.

Người đẹp được giới trẻ Trung Quốc thần tượng vì xinh đẹp, giỏi giang, đời sống sang chảnh

ẢNH: WEIBO NV

Trước những phản hồi trái chiều, Châu Dương Thanh đều không phản ứng gì. Hot girl này đã quay lại cuộc sống thường nhật và tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, những lời đồn đoán và thông tin cá nhân xoay quanh cô vẫn liên tục được truy tìm.
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tình cũ La Chí Tường xuất thân từ một gia đình giàu có. Cô từng sang Anh du học và hiện điều hành trang bán hàng online do chính mình tạo dựng. Cô được xem là một trong những người dẫn đầu trào lưu thời trang ở Trung Quốc nhờ gu ăn mặc cuốn hút.

Châu Dương Thanh và La Chí Tường có cuộc chia tay gây sóng gió

ẢNH: WEIBO NV

Bố của Châu Dương Thanh từng phục vụ trong quân đội Trung Quốc khi còn trẻ. Về sau, ông quyết định theo đuổi công việc kinh doanh, rồi trở thành lãnh đạo của một công ty quốc tế lớn ở Trung Quốc. Tài sản của ông ít nhất là hơn 10 tỉ nhân dân tệ (cỡ 33.111 tỉ đồng). Bà ngoại của cô cũng sở hữu tài sản trị giá 32 triệu nhân dân tệ (gần 106 tỉ đồng).
Có thừa tiền bạc và thời gian, nên lúc chưa hẹn hò và vẫn còn là fan của La Chí Tường, Châu Dương Thanh từng nhiều lần bay đến Đài Loan và thuê khách sạn 5 sao để có cơ hội gặp thần tượng. Từ đó, cả hai mới qua lại và chính thức hẹn hò, bên nhau 9 năm trước khi chia tay một cách ồn ào.
Sự giàu có và gia đình bề thế của Châu Dương Thanh cho thấy cô không cần phải dựa hơi La Chí Tường như tin đồn. Cô từng có câu nói gây xôn xao dư luận: “Đúng thế. Tôi dùng Birkin (túi đắt tiền của Hermes) giữ sầu riêng và lấy Gucci đựng những con cua". Tính đến nay, người đẹp vẫn chưa lên tiếng gì thêm về chuỗi scandal của bạn trai cũ do chính cô mở màn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.