Chân dài đình đám Bella Hadid khoe ngực trần ở Pháp

25/02/2020 15:17 GMT+7

Trên Instagram, siêu mẫu Bella Hadid thu hút sự chú ý khi đăng ảnh khoe ngực trần nóng bỏng tại Paris (Pháp). Chân dài 9X đang tận hưởng khoảng thời gian thư giãn sau khi bận rộn với Tuần lễ thời trang Milan vừa qua.

Hôm 25.2, trên tài khoản Instagram có hơn 28,7 triệu người theo dõi, nữ siêu mẫu Bella Hadid “đốt mắt” dân mạng với hình ảnh khoe vòng một nóng bỏng. Trong số các bức hình được chân dài người Mỹ đăng tải, cô ngồi trên chiếc giường trắng và chỉ mặc một chiếc quần lót cùng màu. Người đẹp vô tư chụp ảnh trước gương khoe vóc dáng nóng bỏng cùng phần ngực trần quyến rũ được chân dài này khéo léo dừng tay che bớt. Trong một bức ảnh khác, Bella Hadid quấn khăn tắm và tiếp tục khoe vòng một căng tràn trước ống kính điện thoại. Thông qua dòng trạng thái, người đẹp tiết lộ cô đang chăm sóc da ở một viện làm đẹp thuộc thương hiệu danh tiếng và gọi đây là nơi đáng mơ ước nhất ở Paris.

Bức ảnh táo bạo của chân dài 24 tuổi khiến không ít dân mạng "choáng ngợp"

Ảnh: Instagram NV

Bài đăng mới nhất của nàng mẫu sinh năm 1996 nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng. Chỉ trong ít giờ đăng tải, loạt ảnh đã nhận về hơn 1,2 triệu lượt thích cùng hàng loạt bình luận. Phần lớn cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi về các bức ảnh táo bạo của người đẹp và cho rằng cô có phần mệt mỏi sau thời gian bận rộn với Tuần lễ thời trang Milan vừa qua. Người hâm mộ mong cô dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe, nhất là khi vừa rời Ý - nơi đang là điểm nóng của dịch Covid-19 tại châu Âu. Bên cạnh đó, một số ít dân mạng lại tỏ ra khó chịu và cho rằng siêu mẫu 24 tuổi đang khoe thân quá đà.

Nữ siêu mẫu tranh thủ tận hưởng thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi ngày vất vả ở Milan

Ảnh: Instagram NV

Trước đó, Bella Hadid cùng chị gái Gigi Hadid đã tất bật với những buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Milan diễn ra từ ngày 18 đến 24.2 tại thành phố nổi tiếng nước Ý. Tối 23.2, hai chị em nhà Hadid đã rời nước này sau khi hoàn tất lịch trình. Trên Instagram cá nhân, Bella Hadid thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh bịt khẩu trang y tế kín mít trong chuyến bay rời Ý do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ở nước này. Người đẹp thận trọng di chuyển ngoài sân bay cùng chị gái và hạn chế nói chuyện với người lạ.

Bella Hadid trong chuyến bay rời Ý mới đây

Ảnh: Instagram NV

Bella Hadid sinh năm 1996, cô được biết đến là siêu mẫu đình đám của làng mẫu quốc tế đồng thời là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Sở hữu chiều cao 1,75m cùng thân hình nóng bỏng, Bella Hadid từng sải bước trên sàn diễn của nhiều thương hiệu danh giá như: Chanel, Givenchy, Dior, Michael Kors, Ralph Lauren, Marc Jacobs… Tháng 12.2016, tờ Industry từng vinh danh chân dài 9X này là Người mẫu của năm. Cô cùng chị gái Gigi Hadid được xem là một trong những chân dài 9X đắt giá nhất thế giới hiện nay. Vốn là người mẫu danh tiếng, Bella không còn quá xa lạ với những hình ảnh táo bạo, nóng bỏng, “đốt mắt” người nhìn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.