'Chân dài' 1,84 m Huỳnh Tiên tiết lộ trở ngại khi sở hữu chiều cao 'khủng'

03/05/2016 12:17 GMT+7

Huỳnh Tiên tâm sự việc sở hữu đôi chân dài thuộc hàng ‘khủng’ nhất làng giải trí khiến cô gặp khó khăn khi kết đôi cùng bạn diễn.

Huỳnh Tiên từng là cái tên “nổi đình nổi đám” trong làng thời trang nhưng thời gian gần đây người đẹp 9X chuyển hướng sang điện ảnh. Cô gây chú ý khi sở hữu chiều cao 1,84 m, gần như cao nhất trong các mỹ nhân Việt.
Huỳnh Tiên chia sẻ cô gặp nhiều thuận lợi và cả không ít khó khăn khi có chiều cao "quá khổ" như vậy. “Cái thuận lợi lớn nhất là dễ tiếp cận với các tuần lễ thời trang quốc tế, nhưng Huỳnh Tiên lại thấy mình không đủ can đảm để giảm cân về chỉ số 0, và cũng không hợp với trình diễn catwalk. Chính vì vậy, Huỳnh Tiên chuyển sang hoạt động phim ảnh. Nhưng mảng này thì kiếm diễn viên nam “tương xứng” đóng cùng cũng là một điều khó khăn. Đó là lý do Tiên rất ít khi đi giày cao, đa phần là giày bệt, chỉ khi chụp hình hoặc đi sự kiện thì mới biết đến giày cao gót”, cô nói.

Huỳnh Tiên đạt đến chiều cao 1,80 m khi mới 14 tuổi. Từ năm 2016, cô gái trẻ này tham gia nhiều hoạt động, sự kiện của làng giải trí sau vài năm “ở ẩn” học tập. Cô vừa có chuyến sang Mỹ quảng bá cho bộ phim White Valentine của đạo diễn Hồng Ngân.
Trong bộ ảnh trắng đen, Huỳnh Tiên thể hiện biểu cảm lạnh lùng và cá tính. Gương mặt góc cạnh cùng ánh mắt tràn đầy năng lượng mang đến thần thái riêng để cô thể hiện tốt trong những bức ảnh thời trang này. Bên cạnh đó, với trang phục tối giản nhưng được phối với nhau một cách hài hòa tạo nên sức hút mạnh mẽ của thời trang đương đại.
Cùng nhìn ngắm nữ diễn viên Valentine trắng trong bộ ảnh mới:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.