Chăm mặc váy xẻ sâu, H'Hen Niê vướng tin đồn nâng ngực

13/09/2019 20:19 GMT+7

Xuất hiện với vòng một đầy đặn hơn trước, H'Hen Niê bị nghi ngờ can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ . Người đẹp lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê xuất hiện vòng một đầy đặn hơn so với thời điểm mới đăng quang. Điển hình là tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô diện thiết kế khoét sâu ở ngực, khoe hình thể nóng bỏng. Hay khi xuất hiện tại buổi giao lưu Cuộc đua kỳ thú, người đẹp suýt gặp sự cố “lộ hàng" và phải liên tục chỉnh váy vì vòng một "quá khổ". Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ cô can thiệp dao kéo.
Trên Instagram cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp trong phòng tập kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về tin đồn này. Cụ thể, người đẹp phủ nhận thông tin và cho biết vòng một thay đổi so với trước là kết quả của việc tăng cân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết: “H'Hen Niê cho phép bản thân mình làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô H'Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô H’Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng một lên size làm ai cũng tưởng H’Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị".

H'Hen Niê cho biét thời gian qua cô tăng cân nên vòng một đầy đặn hơn

Ảnh: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Không riêng gì tin đồn dao kéo vòng một, thời gian qua, việc H'Hen Niê xuất hiện với mái tóc dài cũng được dư luận quan tâm. Có nhiều ý kiến tranh cãi về sự thay đổi này của người đẹp sinh năm 1992. Một số khán giả thích thú trước cách làm mới bản thân của cô, tuy nhiên, cũng có người cho rằng H'Hen Niê đang làm mất hình ảnh cá tính vốn đã trở thành thương hiệu của mình. Trong một bài phỏng vấn, cô tâm sự: “Nếu điều tôi làm khiến công chúng khó chịu với tôi thì tôi xin lỗi, nhưng thật sự tôi muốn thay đổi nhiều hình tượng khác nhau. Tôi nghĩ hình ảnh hoa hậu không chỉ ở trên thảm đỏ mà nó phải có chiều sâu bên trong. Có thể những lúc đi thảm đỏ như vậy tôi không là hoa hậu. Tôi cảm nhận mình đang cháy hết mình với thời trang”.
Hiện tại, H'Hen Niê đang đảm nhận vị trí host của chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tự nhận bản thân là một người có "não" cá vàng, khó học thuộc bài, chân dài sinh năm 1992 dành thời gian đầu tư cho vai trò mới này. Cô cũng tiết lộ đang suy nghĩ nên để tóc dài hay tóc ngắn trong đêm trao lại vương miện. Nói về kế hoạch tham gia đóng phim, chơi gameshow sau khi kết thúc 2 năm đương nhiệm, H'Hen Niê cho biết: “Tôi thấy diễn viên không phải là thế mạnh của mình nên không biết bản thân có phù hợp làm diễn viên hay không".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.