Chae Rim ly hôn chồng Trung Quốc vì bị phản bội?

11/03/2019 14:26 GMT+7

Theo truyền thông Trung Quốc, đôi vợ chồng diễn viên Chae Rim - Cao Tử Kỳ đã âm thầm chia tay từ cuối năm ngoái. Nguyên nhân được cho là tài tử Hoa ngữ đã lừa dối vợ.

Ifeng cho biết tin tức Chae Rim và ông xã đường ai nấy đi nổ ra khi cộng đồng mạng phát hiện nữ diễn viên đã xóa nhiều bài viết có liên quan đến chồng trên trang cá nhân. Lần cuối cùng cả hai tương tác trên mạng xã hội là từ năm 2017.
Trong một năm trở lại đây, cặp đôi cũng không hề xuất hiện cùng nhau. Nhiều nguồn tin trong ngành giải trí khẳng định hai nghệ sĩ đã chính thức ly hôn từ cuối năm ngoái, nhưng không rõ lý do.
Hai vợ chồng trong ngày cưới và khi tham dự các sự kiện trước đây ẢNH: WEIBO NV
Tin đồn trên không phải không có căn cứ. Bởi hồi Tết Nguyên đán vừa qua, Cao Tử Kỳ từng gây chú ý khi cập nhật bài viết đầy tâm trạng. Anh chia sẻ: “Dường như đã có nhiều chuyện xảy ra trong năm qua và bản thân cũng trải nghiệm được nhiều thứ”. Lúc bấy giờ, người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng và để lại bình luận hỏi thăm anh trên mạng xã hội. Thế nhưng, sao phim Tân Hoàn châu cách cách 2011 không hề lên tiếng gì.
Đặc biệt, những ngày đầu năm âm lịch 2019, trong khi mọi người đều khoe ảnh đoàn viên cùng gia đình thì tài tử họ Cao chỉ đăng ảnh selfie.
Về phía Chae Rim, thời gian gần đây, khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình, cô thường được trông thấy đeo nhẫn ngón tay út, vị trí đeo nhẫn thường dùng của những người độc thân.
Trong các chương trình gần đây, Chae Rim bị phát hiện thường đeo nhẫn ngón tay út ẢNH:CHỤP MÀN HÌNH SINA
Trước hàng loạt thông tin không hay về tình trạng hôn nhân của mình, Chae Rim và Cao Tử Kỳ vẫn giữ im lặng. Dù vậy, cư dân mạng vẫn không ngừng đưa ra phỏng đoán. Trên mạng xã hội Weibo, một số tài khoản bất ngờ dẫn lại nguồn tin thân cận tiết lộ ông bố một con đã phát sinh tình cảm ngoài luồng, khiến vợ thất vọng và nhất mực chia tay.
Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả còn cho rằng chính rào cản ngôn ngữ đã khiến Chae Rim và Cao Tử Kỳ khó tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Trước đây, trong một talk show, mỹ nhân một thời của Hàn Quốc và ông xã thừa nhận họ gặp khó khăn trong giao tiếp. Thậm chí, đôi khi, cả hai phải dùng phần mềm phiên dịch trên điện thoại để giải thích cho đối phương.
Bật mí về nỗi khổ khó giải quyết về ngôn ngữ, nhưng trong chương trình trên, hai diễn viên Hàn - Trung hạnh phúc cho biết vẫn quyết định đến với nhau vì tình yêu. Tuy nhiên, sau gần 5 năm chung sống, có lẽ chuyện trở ngại về ngôn ngữ đã ảnh hưởng không ít đến quan hệ vợ chồng.
Thời mới cưới, Chae Rim và Cao Tử Kỳ thường chia sẻ ảnh tình tứ trên trang cá nhân ẢNH: WEIBO NV
Chae Rim và Cao Tử Kỳ tổ chức đám cưới vào tháng 10.2014, đây là cuộc hôn nhân thứ hai của người đẹp Tình yêu trong sáng sau lần đầu tan vỡ. Sau hôn lễ, Chae Rim sống chủ yếu tại Trung Quốc cùng chồng và rất ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tháng 12.2017, cả hai hân hoan chào đón con trai đầu lòng sau 3 năm kết hôn.
Chae Rim là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các bộ phim truyền hình Tình yêu trong sáng, Sự trả thù ngọt ngào, Chuyện hẹn hò, Nhà bốn chị em, Oh! My Lady… Còn Cao Tử Kỳ kém vợ 2 tuổi và có sự nghiệp không thành công như cô. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai Tiêu Kiếm trong Tân Hoàn châu cách cách bản năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.