Chadwick Boseman trao lại giải thưởng 'Best hero' cho anh hùng đời thực

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/06/2018 18:04 GMT+7

Sau khi nhận giải thưởng Best hero tại lễ trao giải MTV 2018, Chadwick Boseman đã trao lại giải thưởng này cho James Shaw Jr, người hùng trong vụ xả súng tại bang Tennessee (Mỹ) hồi tháng 4.

Tại lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2018 vừa diễn ra sáng nay 19.6 (giờ VN), Chadwick Boseman đã vinh dự nhận được hai giải thưởng quan trọng: Người hùng xuất sắc nhất (Best hero) và Màn trình diễn tuyệt vời nhất trong phim điện ảnh, với vai diễn trong bộ phim siêu anh hùng Black Panther.
Khi bước lên sân khấu nhận giải thưởng, nam diễn viên 40 tuổi chia sẻ: “Được nhận giải thưởng cho vai diễn siêu anh hùng thì thật là tuyệt vời. Nhưng điều đó sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng ta thừa nhận và biết ơn những người hùng thầm lặng trong đời thực. Tôi muốn trao giải thưởng này cho một người hùng có thật của chúng ta, James Shaw Jr”.
Chadwick Boseman sau đó đã mời James Shaw Jr lên sân khấu và trao cho anh chiếc cúp Golden Popcorn.
Chadwick Boseman trao lại giải thưởng ‘Best hero’ cho một anh hùng đời thực1
Chadwick Boseman (phải) trao lại giải thưởng Người hùng xuất sắc nhất cho James Shaw Jr  Ảnh: MTV Award
Vào tháng 4 năm nay, một tay súng đã nã đạn tại nhà hàng Waffle House ở TP.Nashville, bang Tennessee, Mỹ làm bốn người thiệt mang và nhiều người bị thương. James Shaw Jr khi đó đã dũng cảm lao vào khống chế vũ khí của kẻ tấn công nhằm ngăn chặn thương vong. Bản thân James Shaw Jr bị bỏng khi giằng co khẩu súng với kẻ gây rối. Sau vụ tấn công, người hùng 29 tuổi đã huy động gần 250.000 USD để hỗ trợ các nạn nhân và gia đình của họ.
Trở về từ đêm trao giải, "chiến binh báo đen" Chadwick Boseman đã đăng tải tấm hình chụp với James Shaw Jr và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với hành động can đảm của người hùng này. “Tôi rất vinh dự được gặp James Shaw Jr. Anh ấy là một anh hùng thực sự”, nam diễn viên cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.