Chà Mi trình diễn tại London Fashion Week 2019

20/09/2018 14:47 GMT+7

Tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp ở Anh vào tháng 2.2018, Chà Mi tiếp tục có mặt trong show diễn của nhà thiết kế Victor Wong tại London Fashion Week 2019.

Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 cho biết để có được một suất diễn ở các tuần lễ thời trang quốc tế tại Anh, bản thân cô phải cạnh tranh với nhiều gương mặt người mẫu xuất sắc đến từ các quốc gia trên thế giới trong các buổi casting. Đó là một môi trường cạnh tranh khốc liệt và chuyên nghiệp. Hiện tại mùa xuân hè 2019 Chà Mi trúng được 3 show, nhưng vì bận chụp quảng cáo ở Đức và Scotland nên chân dài sinh năm 1994 chỉ có thể diễn được show của nhà thiết kế Victor Wong, diễn ra hôm 16.9.
Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 chụp lookbook với một người mẫu nước ngoài Ảnh: NVCC
Trên trang cá nhân, Chà Mi luôn cập nhật những hình ảnh hậu trường các buổi diễn tại London cũng như các buổi casting của mình. Hiện tại cô vẫn đang ở Anh để theo đuổi công việc người mẫu quốc tế.
"Tôi muốn làm công việc người mẫu lâu nhất có thể ở nước ngoài. Hiện tại tôi muốn phát triển hình ảnh cá nhân ở các mảng chụp hình quảng cáo, lookbook cho các tạp chí. Với chiều cao không nổi bật và khung xương nhỏ, không phải là thế mạnh để tôi có thể dễ tìm kiếm cơ hội sải bước ở các tuần lễ thời trang danh tiếng. Nhưng tôi vẫn cố gắng hết sức để tận dụng khả năng của mình vì nghề người mẫu vốn là đam mê của tôi", chân dài chia sẻ.
Ở các tuần lễ thời trang quốc tế trước đó, cũng có nhiều chân dài Việt Nam có cơ hội thử sức như Hoàng Thùy, Kim Dung, Tuyết Lan và ít nhiều đã gây ấn tượng.
Chà Mi ở hậu trường London Fashion Week 2018 Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.