Chà Mi được mời trình diễn tại Paris Fashion Week 2014

21/01/2014 09:05 GMT+7

(iHay) Dù chỉ dừng chân ở Top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 nhưng Chà Mi đã nhanh chóng tạo bất ngờ khi được mời trình diễn tại tuần lễ thời trang danh tiếng này.

(iHay) Dù chỉ dừng chân ở Top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 nhưng Chà Mi đã nhanh chóng tạo bất ngờ khi được mời trình diễn tại tuần lễ thời trang danh tiếng này.

>> Lý Nhã Kỳ chọn style 'tiểu thư' tham dự Paris Fashion week
>> Vietnam's Next Top Model: Chà Mi, Văn Kiên gây tranh cãi khi vào top 4 


 Từ cô sinh viên trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội chưa có bất kỳ kinh nghiệm gì với công việc người mẫu, việc mạnh dạn tham gia Vietnam’s Next Top Model đã mang đến cho Chà Mi nhiều cơ hội mới 

Theo thông tin từ công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models, Chà Mi đã được nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Julien Fournie lựa chọn trở thành người mẫu mở màn trong show diễn của ông tại Tuần lễ thời trang Paris - Paris Fashion Week 2014 diễn ra vào ngày 21.1.

Sau cuộc thi dù chỉ dừng chân ở Top 4, tuy nhiên với nét đẹp đậm chất Á Đông, Chà Mi trở thành gương mặt yêu thích của nhiều nhà thiết kế và tạp chí thời trang trong nước. Nói về lý do chọn lựa Chà Mi cho show diễn, nhà thiết kế Julien Fournie - chủ của thương hiệu thời trang cao cấp Julien Fournie - cho biết: “Chà Mi chính là một bất ngờ đầy thú vị, cô ấy hoàn toàn độc đáo và tạo ra cảm xúc tươi mới cho nhà thiết kế. Gương mặt của cô rất đẹp, toát ra sự thanh nhã và quý phái, rất phù hợp với dòng thời trang cao cấp. Chà Mi sẽ đại diện cho Việt Nam và cả châu Á trong sự kiện tuyệt vời này. Cô ấy rất may mắn, vì cơ hội này này rất quan trọng cho sự nghiệp của một người mẫu quốc tế”.

Hiện tại Chà Mi đã có mặt tại thủ đô Paris để tập luyện cùng với ê kíp trước buổi diễn. Buổi giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Julien Fournie với phần mở màn của Chà Mi sẽ được diễn ra tại khách sạn Marcel Dassault tọa lạc trên đại lộ thời trang Champs-Elysées nổi tiếng của Pháp vào ngày 21.1.

 
Tiến bộ từng ngày thông qua những thử thách khó khăn của chương trình, Chà Mi đã nỗ lực hết sức mình để vào đến Top 7 và cùng với các thí sinh khác đến với Singapore Fashion Week 2013. Tại đây, cô đã có cơ hội tham gia vào những buổi casting của rất nhiều NTK danh tiếng, lọt vào mắt xanh của NTK Julien Fournie và đặc biệt được ông chọn làm người mẫu mở màn cho show diễn thời trang của ông tại đây

 
NTK Julien Fournie cho biết, sau khi kết thúc Singapore Fashion Week, hình ảnh của Chà Mi luôn ở trong tâm trí của ông. Chính vì vậy ông rất mong muốn Chà Mi sẽ trình diễn cho BST mới này của mình

 
Phấn khởi trước chuyến đi công tác lần này tại Paris, Chà Mi cho biết: “Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 không chỉ thay đổi cuộc đời, mà còn trở thành bệ phóng tuyệt vời cho sự nghiệp người mẫu của tôi. Và lần này, được trở thành người mẫu Việt Nam duy nhất tham gia vào Tuần lễ thời trang Paris Fashion Week 2014 thật sự là một cơ hội rất lớn cho một người mẫu trẻ. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có phần trình diễn thật tốt”

 
Chà Mi đang có mặt tại Pháp để tham gia Tuần lễ thời trang Paris

Minh Nguyễn
Ảnh: Multimedia

>> Vietnam's Next Top Model: Chà Mi, Văn Kiên gây tranh cãi khi vào top 4
>> Chà Mi, Quang Đại Next Top Model được Thanh Duy Idol mời đóng MV
>> Bắt gặp Mai Phương Thúy ra sân bay đi dự Tuần lễ thời trang Paris
>> Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa giữa Paris tuyết phủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.