Cha đẻ 'Vợ người ta' Phan Mạnh Quỳnh thông báo kết hôn với bạn gái hot girl

18/04/2019 15:07 GMT+7

Ca sĩ Vợ người ta dự định sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái vào tháng 12 năm nay, đúng dịp kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

Phan Mạnh Quỳnh mong muốn lễ cưới diễn ra theo phong cách truyền thống. Anh bày tỏ: “Đám cưới sẽ được thực hiện ở quê, còn ở Sài Gòn thì mình chỉ làm một buổi tiệc nho nhỏ để báo hỷ cùng mọi người. Bên cạnh đó, mình cũng chỉ mời một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết với mình chứ không có dự định làm rình rang”.
Theo nam ca sĩ, một lý do khác mà cả hai chọn tháng 12 để tổ chức đám cưới là vì anh và bạn gái khác tôn giáo nên cần thời gian để đi học giáo lý cũng như sắp đặt hình thức tổ chức theo nghi thức của nhà thờ.
Phan Mạnh Quỳnh cho biết thêm: “Đám cưới là một bước ngoặt trong cuộc đời của mình, còn sau khi kết hôn mình sẽ tập trung hơn vào những dự án nhạc cho cộng đồng".
Chuyện tình lãng mạn của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy Ảnh: Instagram NV
Ngày 16.9.2018, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn bạn gái hot girl Khánh Vy. Trong một buổi tiệc nhỏ trên biển dù không nến, không hoa nhưng sự chân thành và lãng mạn của chàng ca sĩ Vợ người ta thì đã nhận được cái gật đầu của hot girl trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.
Mối tình 3 năm của hai người được nhiều khán giả ủng hộ vì sự đẹp đôi. Phan Mạnh Quỳnh đã từng chia sẻ bà xã tương lai không phải là người am hiểu về chuyên môn âm nhạc nên Khánh Vy sẽ cho anh ý kiến từ góc nhìn của một khán giả. Ngược lại, hot girl sinh năm 1990 nhận xét nam ca sĩ là người ít nói, nghiêm túc và yêu một cách chân thành.
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh được khán giả biết đến với ca khúc Vợ người ta mang phong cách độc lạ. Sau đó anh cũng gây sốt khi tham gia Sing my song và lọt vào vòng chung kết của chương trình với ca khúc Hồi ức. Bên cạnh đó, anh còn sáng tác cho một số ca sĩ như Khởi My, Mỹ Tâm, Hương Tràm, Ưng Hoàng Phúc…và mới đây là nhạc phim Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ.
Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990 tại Khánh Hòa. Cô từng tham gia casting vòng sơ khảo The Face mùa 2 nhưng dừng chân sớm, tham gia diễn xuất trong một số MV đồng thời kinh doanh trên mạng.
Nhan sắc xinh đẹp của vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.