Cha đẻ ‘Người âm phủ' hợp tác 'hit maker' của T'Ara

04/12/2019 20:46 GMT+7

Rapper Osad vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc cùng ê-kíp của mình. Anh cho biết sẽ có một dự án mới ra mắt khán giả trong tháng 12 này.

Tại đây, anh có dịp tham dự lễ trao giải âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc là MMA. Osad hào hứng khoe hình ảnh của mình khi chụp cùng hai nhà sản xuất uy tín của xứ sở kim chi là Krazy Park, Eddy S Park cùng ca sĩ Shin Hyun Woo. Được biết Krazy Park là nhà sản xuất đã từng hợp tác trước đây trong sản phẩm âm nhạc debut của Chi Pu và sau đó là Erik. Ông cùng với nhà sản xuất Eddy từng ngồi vào vị trí giám khảo cùng Thu Minh và Hoàng Touliver cho một cuộc thi tìm kiếm tài năng tại thị trường Việt Nam.
Vì biết được tiếng Hàn nên nam rapper gốc Hưng Yên cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn trong quá trình giao tiếp cùng các đối tác Hàn Quốc. Cũng trong dịp này, Osad được đến phòng thu tham quan và làm việc, học hỏi được sự chuyên nghiệp của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Giọng ca Em muốn ăn gì tâm sự anh đã từng nghe qua các sản phẩm mà 2 “hit maker” này đã viết cho các nhóm nhạc thần tượng trước đây, trong đó có T-Ara và cũng quan tâm khi hai ông đã có những sản phẩm cho nghệ sĩ Việt trước đó. Vì vậy, nam rapper rất yên tâm và tin tưởng vào sự hợp tác lần này.

Nam rapper hào hứng khoe ảnh chụp cùng nhà sản xuất Hàn Quốc và ca sĩ Shin Hyun Woo

Ảnh: NVCC

Đồng thời, Osad bật mí anh sẽ có một sản phẩm mới đánh dấu sự hợp tác cùng ca sĩ Hàn quốc trong tháng 12 này. Vì vậy, trong dịp sang xứ sở kim chi, anh muốn đến studio của họ để nghe lại bản hòa âm hoàn chỉnh trước khi chuẩn bị những công việc tiếp theo cho dự án đặc biệt này. Nam rapper mong muốn khán giả sẽ đón nhận ca khúc tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Giọng ca Người âm phủ bật mí anh muốn có một món quà giáng sinh và đón năm mới dành tặng cho khán giả của mình, như năm ngoái anh từng ra mắt Em có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.