Cha đẻ của Marvel lên tiếng thanh minh cho bom xịt 'Bộ tứ siêu đẳng'

04/09/2015 09:00 GMT+7

(TNO) Stan Lee, tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Marvel đã giải thích về thất bại thảm hại của Bộ tứ siêu đẳng tại phòng vé là do ông không góp mặt như… nhân vật khách mời trong phim.

(TNO) Stan Lee, tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Marvel đã giải thích về thất bại thảm hại của Bộ tứ siêu đẳng tại phòng vé là do ông không góp mặt như… nhân vật khách mời trong phim.

Stan Lee làm nhân vật khách mời trong phim Người nhện 2 - Ảnh: Chụp màn hình clipStan Lee làm nhân vật khách mời trong phim Người nhện 2 - Ảnh: Chụp màn hình clip
Ông nói thêm rằng các nhà làm phim đã không thảo luận nội dung cốt truyện với ông. Trong thực tế, ông vẫn chưa được thấy kịch bản của bộ phim này.
Stan Lee cũng đồng ý với ý kiến cho rằng thất bại đến với Bộ tứ siêu đẳng có thể là do có quá nhiều siêu anh hùng được khởi động lại trong một thời gian ngắn.
Bộ tứ siêu đẳng là một “nỗi hổ thẹn” của hãng phim 20th Century Fox - Ảnh: Chụp màn hình clipBộ tứ siêu đẳng là một “nỗi hổ thẹn” của hãng phim 20th Century Fox - Ảnh: Chụp màn hình clip
Bộ tứ siêu đẳng là một trong số ít những bộ phim của Marvel mà Stan Lee không xuất hiện với vai trò nhân vật khách mời. Ông đã thực hiện hàng chục vai trong các bộ phim của Marvel và các chương trình truyền hình, từ Biệt đội báo thù cho đến Agent Carter. Ông cũng xuất hiện trong Bộ tứ siêu đẳng (2005) với vai người đưa thư tên Willie Lumpkin.
Bộ tứ siêu đẳng ra mắt vào đầu tháng 8 được xem như một thất bại thảm hại của hãng phim 20th Century Fox khi nhận được hàng tá lời chê bai về nội dung phim và có doanh thu thấp thê thảm đến nỗi chính đạo diễn của bộ phim này, Josh Trank phải thể hiện sự thất vọng của bản thân trên trang cá nhân của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.