Cha của Taeyeon (Girls' Generation) qua đời

09/03/2020 17:06 GMT+7

Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho trưởng nhóm Girls' Generation khi cha cô qua đời vào đúng ngày sinh nhật của nữ ca sĩ.

Theo E-Daily, cha của trưởng nhóm nhạc đình đám Girls' Generation Taeyeon đã qua đời vào ngày 9.3 với lý do được đưa ra là nhồi máu cơ tim cấp tính. Sau khi biết tin, Taeyeon ngay lập tức trở về nhà cùng gia đình để lo hậu sự cho cha. Công ty quản lý của cô, SM Entertainment xác nhận: ''Điều này đặc biệt buồn với Taeyeon, vì hôm nay là sinh nhật thứ 31 của cô. Nữ ca sĩ đã lên kế hoạch phát hành ca khúc HAPPY, một món quà dành cho người hâm mộ cũng như tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp để kỷ niệm nhưng mọi thứ dự kiến đã bị hủy để Taeyeon có thời gian ở bên cạnh người thân''. Tang lễ sẽ được tổ chức riêng tư chỉ với những thành viên trong gia đình.
Người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến với trưởng nhóm Girls' Generation. ''Đây sẽ là thời gian khó khăn đối với Taeyeon. Mạnh mẽ lên nhé cô gái bé nhỏ!'', ''Cha qua đời đúng ngày sinh nhật, thật là đau buồn'', ''Cố lên nhé chị, mọi người sẽ luôn bên chị dù có chuyện gì xảy ra''... là những bình luận của cư dân mạng. Đã có ý kiến lo lắng cho sức khỏe tâm lý của Taeyeon khi cô lần lượt mất đi những người thân yêu nhất. Trong quá khứ, cô đã từng suy sụp khi bạn thân Jonghyun qua đời vì tự tử. Không lâu sau đó, cô em thân thiết Sulli cũng chọn ra đi bằng cách tương tự. Chỉ trong thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã trải qua mất mát quá lớn khi có đến ba người quan trọng từ giã cõi đời.
Kim Taeyeon là ca sĩ người Hàn Quốc và cũng là giọng ca chính, trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ quốc dân Girls' Generation. Taeyeon được đánh giá là người dẫn dắt xuất sắc khi đưa Girls' Generation thành nhóm nhạc quốc dân của xứ sở kim chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.