Cha của Meghan Markle tố con gái ruồng bỏ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/07/2018 16:59 GMT+7

Daily mail đưa tin ngày 28.7, Thomas Markle cho biết Công nương Meghan Markle đã đổi số điện thoại và cắt đứt mọi liên lạc với ông kể từ khi trở thành một phần của Hoàng gia Anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Mail, người đàn ông này đã chia sẻ rằng con gái nổi tiếng của mình quyết định dứt khoát với cha đẻ. Ông lo sợ bản thân mình sẽ chẳng bao giờ được tiếp xúc với các cháu ngoại trong tương lai. Đạo diễn ánh sáng tại Hollywood nhận định rằng mối quan hệ cha con của mình và Meghan Markle bị rạn nứt do ông đã từng dàn dựng hình ảnh của paparazzi chỉ 6 ngày trước đám cưới con gái và không tham dự vào sự kiện trọng đại nhất của cô với Hoàng tử Harry.
[VIDEO] “Siêng” trả lời phỏng vấn, cha công nương Meghan làm phiền lòng con gái

“Hiện tại tôi thực sự bị tổn thương bởi con gái đã cắt đứt hoàn toàn mọi mối liên hệ. Tôi đã từng có số điện thoại và e-mail của trợ lý tại Hoàng gia Anh, nhưng sau khi tôi nói một vài từ ngữ quan trọng về gia đình Hoàng gia trong các bài phỏng vấn, Meghan Markle đã quyết liệt phản ứng lại như thế”, ông Thomas Markle chia sẻ.
Nhà làm phim sinh năm 1944 cũng cho biết bản thân ông đã nhiều lần đề xuất với con gái và con rể về chuyện công khai xin lỗi trước công chúng. Tuy nhiên, vợ chồng Công tước xứ Sussex từ chối lời đề nghị trên vì nghĩ điều này không cần thiết. Meghan Markle đã nói với cha đẻ rằng những lời xin lỗi của ông chỉ khiến những câu chuyện của họ bị truyền thông đưa tin rầm rộ thêm.
Cha của Meghan Markle tố con gái ruồng bỏ1
Hai cha con cựu diễn viên sinh năm 1981 bị rạn nứt nhiều hơn kể từ khi cô cưới Hoàng tử Harry Ảnh: Instagram
Trước khi bị con ruột ghẻ lạnh, nhà làm phim từng đoạt giải Emmy đã nhiều lần gây rắc rối cho nữ ngôi sao 36 tuổi và có những phát ngôn chính trị không phù hợp với Hoàng gia Anh trong các cuộc phỏng vấn trên truyền hình.
Sau khi cuộc trò chuyện của Thomas Markle trong chương trình Good Morning Britain được phát hành, ông bố này bị tố rằng chưa từng bị đau tim và thực hiện cuộc phẫu thuật tại Trung tâm y tế Sharp Chula Vista ở San Diego, California (Mỹ) như đã lấy lý do để vắng mặt trong ngày trọng đại của con gái. Cha của Meghan Markle rất phẫn nộ về những lời đồn ác ý của truyền thông.
“Thật là kinh tởm khi họ nói tôi không bị đau tim. Bệnh viện bị ràng buộc bởi luật bảo mật và khi đăng ký, bạn có thể nói rằng bạn không muốn tên của mình có mặt trong hồ sơ của bệnh viện nếu có ai đó đến hỏi về nó”, người đàn ông này giải thích.
Cha của Meghan Markle tố con gái ruồng bỏ2
Vợ chồng Công tước xứ Sussex cảm thấy không thoải mái khi ông Thomas Markle cứ liên tục "gây rối" từ xa Ảnh: Reuters
Cũng trong bài phỏng vấn, cha vợ của Hoàng tử Harry đã kể rằng bản thân ông đã rất cực khổ để con gái trở thành một phụ nữ ưu việt. Meghan Markle được học tại các trường tư thục từ hồi mẫu giáo, cha cô cũng đã chi trả học phí 30.000 USD/năm cho con gái tại Đại học Northwestern. Ông cũng từng chi tiền cho nhiều chuyến du lịch nước ngoài đắt đỏ của Meghan Markle.
Người cha 74 tuổi khẳng định chưa bao giờ đòi hỏi một xu nào từ con gái mặc dù hiện đang thiếu tiền. Thomas Markle tỏ rõ quan điểm rằng bản thân ông có vai trò rất quan trọng đến sự thành công của Meghan Markle. Tuy nhiên, thay vì cảm ơn và công nhận những gì cha đã làm cho mình, nữ Công tước lại lạnh lùng dứt tình.
Hiện phía Meghan Markle chưa có bất cứ phản hồi nào về những động thái mới của cha ruột nữ Công tước. Cách đây gần một tháng, bạn thân của cựu diễn viên đã lên tiếng: “Mọi người đừng tin những gì ông ta nói. Meghan Markle mới là người thiệt thòi trong chuyện này. Cô ấy thực sự là người đáng được công chúng thông cảm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.