Cha của Beyoncé tiết lộ đang mắc ung thư vú

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/10/2019 16:37 GMT+7

Trò chuyện trong chương trình Good Morning America phát sóng hôm 2.10, ông Mathew Knowles - cha của nữ ca sĩ đình đám Beyoncé khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đang mắc ung thư vú, một căn bệnh hiếm gặp ở nam giới.

Trong lần xuất hiện mới nhất trên sóng truyền hình, Mathew Knowles (67 tuổi) cho biết ông đang mắc ung thư vú và từng trải qua thời gian khó khăn khi mới phát hiện bệnh tình. Cũng trong chương trình, cha ruột kiêm quản lý cũ của Beyoncé đã cùng trao đổi với người dẫn chương trình Michael Strahan về quá trình phát hiện bệnh, các phương pháp điều trị cũng như tác động của căn bệnh này đối với tâm lý của gia đình ông. Sau khi ông Mathew Knowles tiết lộ tình trạng sức khỏe trên màn ảnh nhỏ, thông tin này đã được đăng tải rầm rộ, thậm chí, nhiều trang báo đã liên hệ với Beyoncé để hỏi chi tiết hơn về bệnh tình của cha nhưng nữ ca sĩ chưa đưa ra phản hồi.

Chuyện ông Mathew Knowles mắc ung thư vú khiến nhiều khán giả bất ngờ thậm chí sửng sốt bởi đây là căn bệnh rất ít gặp ở nam giới. Theo số liệu từ Tổ chức Ung thư vú Hoa kỳ, căn bệnh trên thường gặp ở đàn ông lớn tuổi song số bệnh nhân nam mắc ung thư vú chỉ chiếm chưa đầy 1%. Tuy nhiên, tỉ lệ tử vong ở nam giới thường cao hơn phụ nữ bởi nhận thức của họ ít hơn, thậm chí nhiều người tin rằng đây là căn bệnh chỉ có ở phái yếu. Đó cũng là nguyên nhân gây ra sự chậm trễ trong việc chẩn đoán bệnh và tìm kiếm phương pháp điều trị phù hợp, kịp thời.  

Mathew Knowles từng làm quản lý cho hai con gái cưng và nhóm nhạc nữ Destiny’s Child

ẢNH: GETTY

Mathew Knowles sinh năm 1952, ông là cha đồng thời là quản lý cũ của hai nữ ca sĩ Beyoncé và Solange Knowles. Năm 2011, ông ly hôn với người vợ lâu năm Tina Lawson sau khi bị phanh phui chuyện ngoại tình. 2 năm sau đổ vỡ với mẹ của giọng ca Halo, Mathew Knowles tổ chức lễ cưới với Gena Charmaine Avery - cựu người mẫu da màu kém ông gần 20 tuổi mà không có sự góp mặt của hai cô con gái nổi tiếng.

Theo truyền thông Mỹ, mối quan hệ cha con giữa ông Mathew và Beyoncé được đồn đoán là bất hòa từ nhiều năm nay mà đỉnh điểm là chuyện giọng ca đình đám này sa thải bố hồi 2011. Trước những bàn tán không hay về chuyện gia đình, ông từng nhiều lần phủ nhận. Năm 2016, Beyoncé phát hành ca khúc Daddy Lessons với nội dung ám chỉ chuyện ngoại tình của cha khiến cô không còn đặt trọn niềm tin vào đàn ông. Ngôi sao 38 tuổi cũng không hề thông báo tin vui cho cha ruột khi cô mang thai cặp song sinh Rumi và Sir Carter vào năm 2017 khiến ông Mathew Knowles cảm thấy buồn tủi. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.