Cha con ảo thuật gia miền Tây đăng quang 'Kỳ tài lộ diện 2017 '

09/12/2017 08:56 GMT+7

Đưa cả vợ và con tham gia vào màn phóng dao nguy hiểm và màn ảo thuật biến ra chiếc máy bay trên sân khấu, ảo thuật gia Đang Văn Hoàng Khang đã trở thành Quán quân Kỳ tài lộ diện 2017 .

Trong đêm chung kết phát sóng trực tiếp trên truyền hình vào tối 8.12, khán giả được xem một chương trình về xiếc - ảo thuật với hiệu ứng khói lửa, pháo sáng cùng những màn trình diễn thót tim như phóng dao, phun lửa, đu dây từ mái sân khấu xuống… Các tiết mục đều phải qua kiểm duyệt nhiều lần để tránh sai sót khi lên sóng trực tiếp. Tuy nhiên, điều đó cũng không mất đi sự kịch tính trong các màn biểu diễn.
Ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang đã khiến khán giả phải thót tim khi đưa vợ đứng trên tấm bia xoay liên tục 360 độ để anh biểu diễn phóng dao. Đây cũng là màn biểu diễn mà anh vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam vào tháng 6.2017 và lần đầu tiên biểu diễn trên truyền hình trực tiếp. 
Cũng là lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến một màn ảo thuật vô tiền khoáng hậu khi ảo thuật gia U50 đến từ miền Tây cùng con gái "hô biến" ra cả một chiếc máy bay cỡ lớn trên sân khấu trước cả ngàn cặp mắt sững sờ và thán phục của khán giả tại trường quay. Cả hai đã giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo Kao Long, Vân Sơn và Kiều Oanh để xuất sắc giành giải Quán quân chương trình Kỳ tài lộ diện 2017, với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt.
Màn phóng dao thót tim khán giả
Danh hiệu Á quân thuộc về nghệ sĩ xiếc Bá Đức với phần thưởng trị giá 60 triệu đồng. Anh mang đến tiết mục xiếc uốn dẻo, nhào lộn, tung hứng, thăng bằng... được dàn dựng thành câu chuyện như chính cuộc đời mình, từ một cậu bé nghèo, ước mơ trở thành nghệ sĩ xiếc và khép lại bằng màn đu dây bất ngờ.
Đồng giải ba thuộc là hai ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy với màn tráo đồ khéo léo và Ricky Nguyễn (Nguyễn Phú Quý) với tiết mục ảo thuật với gậy, banh, vòng... Mỗi giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.
Nghệ sĩ xiếc Bá Đức giành giải Á quân
Ảo thuật gia Ricky Nguyễn
Ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy với màn tráo đồ khéo léo khiến Kiều Oanh ngỡ ngàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.